Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

FOX Sport Asia: "ĐT Việt Nam đã cho thấy bản lĩnh ông lớn"

Thứ Sáu 11/10/2019 01:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh giá sau trận đấu Việt Nam 1-0 Malaysia, tờ báo thể thao uy tín của châu Á FOX Sport Asia đã đánh giá cao bản lĩnh thi đấu của đoàn quân áo đỏ.

Chứng kiến trận thắng thứ 3 liên tiếp tại Mỹ Đình của ĐT Việt Nam trước Malaysia tối 10/10, tờ FOX Sport Asia đã có bài viết chỉ ra 5 điểm nhấn đáng chú ý ở trận cầu này.

Việt Nam 1-0 Malaysia ĐT Việt Nam đã cho thấy bản lĩnh ông lớn hình ảnh
Fox Sport cho rằng ĐT Việt Nam đang sở hữu bản lĩnh ông lớn.

Trong đó, tờ báo châu Á đã tỏ ra ấn tượng với bản lĩnh của các cầu thủ Việt. Fox Sport khẳng định: "ĐT Việt Nam không có nhiều cơ hội trong hiệp 1, nhưng những ông lớn thường chỉ cần một khoảnh khắc để ghi bàn và đó là những gì mà những chàng trai của HLV Park đã làm được.

Malaysia đã cố gắng tìm bàn gỡ, nhưng trước một đội bóng bản lĩnh – đương kim vô địch Đông Nam Á với lối chơi chặt chẽ, ít sai sót, “những chú hổ Mã Lai” đã không thể làm gì để có một trận hòa".

Không những đánh giá cao ĐT Việt Nam, Fox Sport còn khen ngợi Shahrul Saad, người đã giúp ĐT Malaysia tránh được bàn thua thứ hai của Anh Đức ở phút thứ 73 của trận đấu. Đó là tình huống mà Trọng Hoàng đã thoát xuống và tung ra đường chuyền vào trong cho Anh Đức nhưng cầu thủ sinh năm 1985 lại dứt điểm đi tới đúng vị trí của đối thủ.

Với chiến thắng tối 10/10, ĐT Việt Nam hiện đang có 4 điểm, ngang bằng với Thái Lan sau khi chơi 2 trận. Trong khi đó, Malaysia đã nhận thất bại thứ hai liên tiếp. Họ sẽ tiếp đón Thái Lan ở lượt trận tiếp theo ở bảng G diễn ra vào đầu tháng 11 tới.

Video: Việt Nam 1-0 Malaysia


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X