Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fox Sport Asia: "Công Phượng đã khiến K-League phải thay đổi"

Thứ Sáu 19/04/2019 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc BTC K-League đã quyết định tăng cường thêm một suất ngoại binh tới từ Đông Nam Á, tờ Fox Sport Asia cho rằng điều này bắt nguồn từ sức nóng của Công Phượng tại Hàn Quốc.

 

Tiền đạo Công Phượng chuyển sang khoác áo CLB Incheon Utd ở mùa giải 2019 theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm từ HAGL. 

Dù chưa thực sự để lại những đóng góp chuyên môn nhưng Phượng mang đến một lượng fan rất hùng hậu từ Việt Nam cũng như người Việt tại Hàn cổ vũ hết lòng cho Incheon United. CLB này cũng đã có nhiều chính sách để tri ân lượng khán giả mới này như: giảm giá 50% giá vé cho người Việt khi đến sân nhà Incheon cổ vũ.

Cong Phuong Incheon
Fox Sports Asia cho rằng Công Phượng đã khiến K-League phải thay đổi

Đánh giá cao ảnh hưởng của Công Phượng với Incheon Utd, tờ Fox Sports Asia viết: "Công Phượng đã mang đến làn gió mới cho Incheon và cả K-League. Mỗi khi cầu thủ này xuất hiện trên sân, rõ ràng các CĐV có hứng thú hơn và anh cũng nhận được sự quan tâm, theo dõi từ NHM quê nhà. 

Phượng đã tạo ra ảnh hưởng rất lớn đến việc quảng bá và phát triển thương hiệu của giải đấu hàng đầu Hàn Quốc đến NHM Việt Nam cũng như Đông Nam Á, khiến BTC K-League đã quyết định sẽ tăng số lượng ngoại binh. Rõ ràng, cậu học trò cưng của HLV Park Hang-seo đã khiến cả K-League phải thay đổi sau những nỗ lực và hiệu ứng anh tạo ra tại Incheon United." 

Như vậy là Hàn Quốc là nước tiếp theo sau Thái Lan cho phép các cầu thủ ĐNÁ tới thi đấu. Chính sách này rõ ràng là muốn nhân rộng hình ảnh giải đấu đến với NHM khu vực Đông Nam Á đầy tiềm năng và vốn rất ưu chuộng môn thể thao vua. 

Góc chuyên gia: HLV Incheon chưa biết cách sử dụng Công Phượng
Một cầu thủ chỉ thực sự nguy hiểm nếu được thi đấu đúng sở trường. Và theo chuyên gia Phan Anh Tú, HLV Incheon lại chưa làm được điều đó cho Công Phượng.
Công Phượng tiết lộ lý do Incheon Utd liên tục bại trận
Tiền đạo Công Phượng đã lý giải về thất bại thứ 6 liên tiếp của đội nhà dưới tay đối thủ Cheongju FC tại Cup FA tối qua 17/4.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X