Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

FourFourTwo nhận xét ĐT Việt Nam có nhiều nét tương đồng với Thái Lan

Thứ Ba 27/11/2018 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phóng viên của tờ FourFourTwo mới đây đã chỉ ra những điểm chung giữa hai ĐT Việt Nam và Thái Lan ở AFF Cup 2018.

AFF Cup 2018 sau những trận đấu kịch tính ở vòng bảng lúc này đã đi tới vòng bán kết với cuộc đua tranh giữa 4 đội tuyển Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Philippines.

FourFourTwo nhận xét ĐT Việt Nam có nét tương đồng với Thái Lan hình ảnh
FourFourTwo nhận xét ĐT Việt Nam có nét tương đồng với Thái Lan

Đánh giá về các đội bóng này, phóng viên Bee Uamklat của tạp chí FourFourTwo cho rằng: “Tôi đã đoán Việt Nam sẽ đứng đầu bảng A và HLV Park Hang-seo đã làm được điều đó. Myanmar và Malaysia đều rất mạnh nên ĐT Việt Nam xứng đáng lọt vào trận chung kết. Hàng thủ ĐT Việt Nam giữ sạch lưới trong suốt vòng bảng đã nói lên tất cả mọi thứ, đây là một tập thể được tổ chức tốt.

Tôi cảm thấy ĐT Việt Nam đang chơi giống với phong cách của HLV Rajevac đang dẫn dắt Thái Lan, đó là tập trung vào phòng ngự và sau đó tìm kiếm cơ hội ghi bàn. Cả ĐT Việt Nam lẫn Thái Lan đều không thể chơi tấn công trước Nhật Bản hoặc U.A.E tại Asian Cup 2019”.

Trước chuyến làm khách của thầy trò Park Hang Seo tới Philippines sắp tới, cây viết của tờ FourFourTwo cho biết thêm: “Khi phải đá với Philippines trên sân khách, tôi dự đoán ĐT Việt Nam sẽ cầm hòa đối thủ không bàn thắng, hoặc sẽ có tỷ số hòa 1-1.

Còn khi trở về Mỹ Đình, tôi nghĩ ĐT Việt Nam sẽ thắng 1-0 hoặc 2-1. Cặp bán kết này sẽ diễn ra rất chặt chẽ bởi cả Việt Nam và Philippines đều sẽ tập trung cho khâu phòng ngự. Tôi tin Việt Nam sẽ gặp Thái Lan tại chung kết”.

Bên cạnh đó, phóng viên Bee Uamklat cũng thừa nhận ĐT Việt Nam có đủ khả năng vô địch AFF Cup 2018 khi mà đối thủ mà họ e ngại nhất là Thái Lan không có được đội hình mạnh nhất.

Vị này khẳng định: “ĐT Thái Lan thiếu 4 ngôi sao Messi Jay, Teerasil, Theerathon và Kawin. Vì vậy, họ có thể thua Malaysia và Việt Nam. Không có gì chắc chắn cho Thái Lan để vô địch giải đấu này, không giống như AFF Cup 2016”.

HLV Malaysia lên dây cót cho các học trò trước đại chiến với Thái Lan
HLV Tan Cheng Hoe đã có những phát biểu đầy tự tin để lên dây cót tinh thần cho các học trò trước trận đấu khó khăn với ĐKVĐ Thái Lan sắp tới.
Cầu thủ Thái Lan chưa bao giờ sợ bóng đá Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, phóng viên thể thao người Thái Lan Visarut Sin đã khẳng định người Thái thường đánh bại ĐT Việt Nam vì chưa bao giờ e sợ đoàn quân...
ĐT Việt Nam may mắn khi không gặp Thái Lan ở bán kết AFF Cup
Trong một bài viết mới đây, tờ Chosun của Hàn Quốc đã nhận định ĐT Việt Nam đã thực sự may mắn khi tránh được Thái Lan ở vòng bán kết AFF Cup 2018.
Sao trẻ Thái Lan lập kỷ lục ấn tượng sau vòng bảng AFF Cup 2018
Với việc sút tung lưới ĐT Singapore, tiền đạo trẻ Adisak Kraisorn đã đi vào lịch sử bóng đá Thái Lan khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 8 bàn thắng ở một vòng...
HLV ĐT Thái Lan tự tin trước vòng bán kết AFF Cup 2018
Giành thắng lợi nhẹ nhàng 3-0 trước Singapore tại lượt đấu cuối bảng B AFF Cup 2018, HLV ĐT Thái Lan tự tin sẽ giành kết quả tốt tại vòng bán kết sắp tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X