Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Four Four Two chỉ ra cái tên không thể thiếu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup

Thứ Sáu 02/11/2018 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ FourFourTwo mới đây đã xếp tiền đạo của tuyển Việt Nam vào danh sách 5 cầu thủ không thể thiếu tại AFF Cup 2018.

Four Four Two chỉ ra cái tên không thể thiếu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

Trước thềm AFF Cup 2018, tờ FourFourTwo đã đưa ra danh sách 5 cầu thủ không thể thiếu tại AFF Cup 2018. Trong số này, tờ báo quốc tế đã nhắc tới tiền đạo Văn Quyết của ĐT Việt Nam.

Four Four Two khen ngợi tiền đạo Văn Quyết của ĐT Việt Nam hình ảnh
FourFourTwo đánh giá cao sự nguy hiểm của Văn Quyết

FourFourTwo nhận định: "Văn Quyết là một cầu thủ đáng sợ của CLB Hà Nội. Điểm mạnh của cầu thủ này là khả năng xuyên phá hàng phòng ngự đối phương từ bên cánh và tung ra những pha dứt điểm hay đường kiến tạo cho đồng đội. Với tỷ lệ ghi 0,4 bàn mỗi trận, không thể phủ nhận những đóng góp của Văn Quyết trong hành trình vô địch của CLB Hà Nội".

Ở mùa giải vừa qua, Văn Quyết chính là cầu thủ không thể thiếu của CLB Hà Nội. Trên hành trình cùng các đồng đội tiến tới ngôi vương, anh đã có được 7 bàn thắng và 11 pha kiến tạo. Điều này là bằng chứng cho thấy sự lợi hại của tiền đạo người Hà Nội. Và đây cũng là lý do khiến FourFourTwo đánh giá Văn Quyết sẽ là mũi tấn công chủ lực của Việt Nam.

"Việt Nam đã trải qua cơn khô hạn danh hiệu kể từ AFF Cup 2008. Giờ đây, Việt Nam sẽ trông cậy vào Văn Quyết như nhân tố chủ lực sẽ dẫn dắt đội đến vinh quang. Những đội bóng khác chắc chắn sẽ phải dè chừng cầu thủ này", báo ngoại này nhận định.

Những gương mặt còn lại được FourFourTwo vinh danh là sao trẻ Evan Dimas của Indonesia, Ikhsan Fandi của Singapore hay Manny Ott của Philippines. Trong đó, Even Dimas được miêu tả là có kỹ thuật tuyệt vời, có thể tung ra những đường chọc khe và chuyền ngắn rất nguy hiểm.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Tầm này Việt Nam không phải ngán Thái Lan
HLV Lê Thụy Hải lạc quan rằng với lực lượng hiện tại, ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 không có gì phải ngán ngại đối thủ nhiều duyên nợ Thái Lan.
Đức Huy lo ngại không được đá chính ở ĐT Việt Nam
Chia sẻ trước buổi tập của ĐT Việt Nam chiều ngày 1/11, tiền vệ Phạm Đức Huy thừa nhận mình không chắc suất đá chính tại AFF Cup sắp tới.
Công Phượng được đánh giá là chân sút nguy hiểm nhất bảng A AFF Cup 2018
Trang chủ giải AFF Cup mới đây đã có bài viết đánh giá Công Phượng là chân sút nguy hiểm nhất tham dự giải đấu lần này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X