Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

FLC tính rút lui, đội bóng của Bùi Tiến Dũng gặp khó trước V-League 2019

Thứ Sáu 16/11/2018 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng xứ Thanh đang đứng trước nguy cơ mất ‘bầu sữa mẹ’ khi tập đoàn FLC đã nhiều lần có công văn “trả” lại đội bóng cho tỉnh Thanh Hóa.

 

FLC tính rút lui khỏi FLC Thanh Hóa trước V-League 2019

Cách đây ít ngày, câu chuyện tập đoàn FLC muốn dừng tài trợ cho CLB bóng đá Thanh Hóa đã gây xôn xao dư luận. Và trong một phát biểu vào chiều 15/11, ông chủ FLC Trịnh Văn Quyết đã chính thức thừa nhận chuyện này.

FLC tính rút lui khỏi FLC Thanh Hóa trước V-League 2019 hình ảnh
Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết đã 'chán' làm bóng đá

Theo ông Quyết, lý do cho sự ly hôn này là việc trong 4 năm đầu tư vào bóng đá, FLC đã phải nhận không ít điều tiếng, chỉ trích.

“Trước khi tiếp quản đội bóng này, đội bóng có nợ lương công nhân, thậm chí lương công nhân cắt cỏ thời điểm đó chỉ có hơn 1 triệu đồng, nhưng nợ lương nhiều tháng. Sau khi chúng tôi tiếp quản, tất cả hệ thống sân bãi đã được đầu tư rất bài bản, lương công nhân, cho đến lương cầu thủ được đáp ứng hơn ngày trước rất nhiều.

Mỗi năm chúng tôi tiêu tốn, như năm vừa rồi xấp xỉ 120 tỷ đồng. Tất cả cái này, đều có số liệu công khai. Ngoài 120 tỷ đấy, còn nhiều loại thuế. Có đầu tư đến bao nhiêu đi chăng nữa cũng khó vô địch, chúng tôi đã cố gắng hết sức, không còn gì để nói nữa. Thành tích của đội FLC Thanh Hóa mấy năm gần đây hơn hẳn nhiều chục năm qua. Thậm chí, chưa bao giờ có thành tích cao đặc biệt như năm vừa rồi.

Tuy nhiên, việc cố gắng đến bao nhiêu đi chăng nữa thì với cách điều hành như hiện nay thì chúng tôi cũng không hi vọng là vô địch, mà không vô địch thì tôi thấy cổ động viên cũng buồn. Những thành tích tốt nhất rồi mà người hâm mộ không thỏa mãn, mà như thế thì chúng tôi đổ công, đổ sức ra mà không mang lại cái gì.

Tài trợ, làm công ích là việc cần phải ghi nhận. Nhưng chúng tôi không nhận được gì, còn mang tiếng là lấy bóng đá để nhận những ưu đãi ở Thanh Hóa. Vì vậy, chúng tôi quyết định thôi làm bóng đá để bảo vệ thương hiệu cho tập đoàn”, chủ tịch Trịnh Văn Quyết tuyên bố.

Hiện tại, các cuộc thương lượng giữa tỉnh Thanh Hóa và FLC Group vẫn đang diễn ra. Nhưng khả năng FLC ngừng tài trợ cho đội bóng xứ Thanh là rất cao khi mà chi phí hoạt động hàng năm của CLB lên tới hơn 100 tỷ đồng. Không những vậy, lúc này Công ty CP Bóng đá FLC Thanh Hóa cũng đang đứng đầu danh sách nợ thuế (với con số lên đến gần 40 tỷ đồng).

Thủ môn Bùi Tiến Dũng được động viên sau màn thi đấu thảm họa ở CK cúp QG
Phát biểu sau trận chung kết cúp QG 2018, HLV CLB Bình Dương đã có lời động viên dành cho thủ môn Bùi Tiến Dũng của FLC Thanh Hóa.
Thầy của Bùi Tiến Dũng nói gì khi giành ngôi á quân V-League 2018?
Chia sẻ với giới truyền thông sau khi giúp FLC Thanh Hóa giành ngôi Á quân V-League 2018, HLV Nguyễn Đức Thắng thừa nhận những gì mà các học trò của mình giành...
Thanh Hóa 1-0 Khánh Hòa (KT): Thắng trận, Thanh Hóa chính thức giành ngôi á quân V-League 2018
Rimario ghi bàn duy nhất, giúp Thanh Hóa thắng 1-0 ở vòng cuối của Nuti Café V-League 2018, chiều 8/10.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X