Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Bùi Tiến Dũng sắp công bố bản hợp đồng "bom tấn"

Thứ Ba 06/02/2018 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB FLC Thanh Hóa được cho là chuẩn bị công bố bản hợp đồng ngoại binh “bom tấn” trước thềm V-League 2018.


FLC Thanh Hóa đã có sự đầu tư mạnh mẽ trong 2 mùa giải gần đây. Tuy nhiên họ vẫn chưa đạt được cái đích mong muốn là vô địch V-League. Chính vì vậy trước mùa bóng 2018, đội bóng xứ Thanh đang tích cực tuyển mộ nhân tài với tham vọng đổi màu huy chương ở mùa giải này.

Doi bong cua Bui Tien Dung sap cong bo ban hop dong bom tan hinh anh
FLC Thanh Hóa thanh lý các ngoại binh để đón 3 gương mặt mới

Chuẩn bị cho V-League 2018, CLB FLC Thanh Hóa đã chiêu mộ thành công hàng loạt nội binh chất lượng. Để thực hiện tham vọng giành chức vô địch ở mùa giải mới, đội bóng xứ Thanh đang lên kế hoạch tuyển chọn thêm những ngoại binh để tăng cường sức mạnh của đội bóng.

Sau khi V-League 2017 khép lại, Thanh Hóa đã chia tay với tiền đạo Uche Iheruome và họ chỉ giữ lại một ngoại binh duy nhất trong đội hình là đội trưởng Pape Omar. Chính vì thế, trong thời gian qua, đội bóng xứ Thanh đã tích cực tuyển chọn thêm những gương mặt chất lượng và phù hợp với những tiêu chí được ban lãnh đạo CLB đặt ra.

Theo thông tin mới nhất, HLV Marian Mihail đã tìm được những ngoại binh lý tưởng cho Thanh Hóa. Theo đó, đội bóng xứ Thanh dự kiến sẽ sớm công bố 3 bản hợp đồng với các ngoại binh, để chốt danh sách cầu thủ ngoại trong đội hình ở mùa giải 2018, trong đó có một tuyển thủ đến từ Nhật Bản. Đặc biệt hơn là trong số đó, có một cái tên mà FLC Thanh Hóa kỳ vọng trở thành “bom tấn” trên thị trường chuyển nhượng V-League.  

Ở mùa giải năm nay, FLC Thanh Hóa có thêm suất ngoại binh khi đội bóng xứ Thanh còn tham dự đấu trường AFC Cup 2018. Đó là lý do họ chiêu mộ ngoại binh người Nhật Bản ở mùa giải 2018 thay vì hạn mức chỉ tối đa 2 ngoại binh như các CLB khác tại V.League.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Xuân Trường và những mảnh ghép còn thiếu của HAGL ở V-League 2018
Với sự trở lại của tiền vệ Xuân Trường, CLB HAGL chắc chắn sẽ mạnh hơn trong mùa giải mới. Tuy nhiên để trở thành một đội bóng có khả năng cạnh tranh chức vô...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X