Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

FLC Thanh Hóa lên tiếng trước bảng báo giá nghìn đô của Bùi Tiến Dũng

Thứ Năm 01/02/2018 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với báo giới, đại diện CLB Thanh Hóa đã tỏ ra không hài lòng về việc bản báo giá quảng cáo thủ môn Bùi Tiến Dũng lan tràn trên mạng xã hội.


Sau thành công tại VCK U23 châu Á 2018, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã nhanh chóng trở thành một 'ngôi sao' của giới truyền thông, thu hút sự quan tâm đặc biệt của NHM. Đi kèm với sự nổi tiếng, Tiến Dũng cũng nhận được nhiều đề nghị quảng cáo trên các phương tiện truyền thông.

Tien Dung truc tiep mang ve 2 chien thang lich su cho U23 Viet Nam. Anh: Getty.
Tiến Dũng nổi tiếng sau thành công lịch sử của U23 Việt Nam

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện một bản in “báo giá” thủ môn Bùi Tiến Dũng, được cho là từ công ty đang quản lí anh có tên Orion Football Total với chi phí quảng cáo hàng nghìn đô la Mỹ, thậm chí đắt nhất là làm đại diện thương hiệu với giá trên 100 nghìn USD.

Trước vụ việc trên, FLC Thanh Hóa với tư cách là cơ quan chủ quản của thủ môn Bùi Tiến Dũng khẳng định mọi hình thức liên quan đến việc khai thác và sử dụng hình ảnh các cầu thủ FLC Thanh Hóa, trong đó có thủ môn Bùi Tiến Dũng, đều do CLB quản lý. Cầu thủ FLC Thanh Hóa chỉ được quảng cáo với đối tác khi được sự đồng ý của đội bóng.

Thông cáo báo chí của FLC Thanh Hóa do ông Nguyễn Trọng Hoài, Phó TGĐ Cty CP bóng đá FLC Thanh Hóa, ký ngày 1/2/2018 nêu rõ: "Mọi hoạt động liên quan đến việc khai thác và sử dụng hình ảnh của các cầu thủ FLC Thanh Hoá - trong đó có thủ môn Bùi Tiến Dũng - đều do câu lạc bộ quản lý. Cầu thủ FLC Thanh Hoá chỉ được quảng cáo cho những đối tác có được sự đồng ý bằng văn bản CLB".

"Tuy nhiên, trong những ngày qua, trên mạng internet xuất hiện một bảng báo giá quảng cáo có gắn tên thủ môn Bùi Tiến Dũng - cầu thủ đang thuộc biên chế của đội FLC Thanh Hoá. FLC Thanh Hoá cũng nhận được phản ánh từ một số doanh nghiệp rằng có tổ chức, cá nhân tự nhận mình là đơn vị quản lý hình ảnh, truyền thông cho thủ môn Bùi Tiến Dũng đã tiếp xúc với họ để xúc tiến ký hợp đồng quảng cáo với thủ môn Bùi Tiến Dũng", thông cáo nêu rõ.

flc thanh hoa
Mức giá cát xê khủng được cho là của Bùi Tiến Dũng

Đội bóng Á quân V-League 2017 cũng nhấn mạnh bản báo giá quảng cáo này ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của cá nhân cầu thủ Bùi Tiến Dũng, tập thể đội U23 Việt Nam, đội bóng chủ quản FLC Thanh Hoá và cả nền bóng đá Việt Nam. Nó khiến cho NHM Việt Nam, người dân Việt Nam có cái nhìn sai lệch và thiếu thiện cảm về cầu thủ, về đội tuyển và cả nền bóng đá của Việt Nam. Do đó, lãnh đạo FLC Thanh Hóa cũng hy vọng các cầu thủ khác không mắc những chuyện tương tự, tránh việc để ảnh hưởng tới danh tiếng của cá nhân cũng như tập thể.

T.L (Bóng đá 24h)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X