Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đội bóng V-League ký hợp đồng khủng

Thứ Ba 15/03/2016 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – CLB FLC Thanh Hóa đã tiếp tục ký hợp đồng tài trợ với nhà bảo trợ áo đấu Mitre vào mùa giải V-League 2016, qua đó nâng tầm đội bóng lên ngang với Hà Nội T&T, Becamex Bình Dương và Đồng Tâm Long An.

Them mot doi bong V-League ky hop dong khung hinh anh
FLC Thanh Hóa tái ký hợp đồng với Mitre

Câu chuyện tài trợ áo đầu kể từ cuối mùa giải vừa qua đang nhận được sự quan tâm nhiều hơn từ các đội bóng. Nếu như Hà Nội T&T vẫn đang duy trì hợp đồng với nhà tài trợ Kappa của Ý từ năm 2011, thì mới nhất, Becamex Bình Dương và Đồng Tâm Long An đều đã ra mắt nhà tài trợ mới Kappa vào cuối tháng 10 vừa qua, với những bản hợp đồng trị giá lên tới hàng tỷ đồng. Việc các đội bóng có nhà tài trợ áo đấu mới chứ không dùng áo hàng chợ cho thấy sự chuyên nghiệp của các đội bóng tại V-League. Dẫu sao thì đây cũng là những bước đi đầu tiên cho những CLB của Việt Nam thực sự “lên chuyên”.

Không bỏ lỡ đà thăng tiến này, CLB FLC Thanh Hóa, đội bóng vừa mới thay đổi chủ sở hữu ở giữa mùa giải vừa qua khi bầu Đệ nhường chỗ cho tập đoàn bất động sản FLC, cũng đã quyết định tái ký hợp đồng với nhà tài trợ Mitre. Nhãn hiệu thể thao lâu đời nhất thế giới này từng tài trợ cho đội bóng vùng Bắc Trung Bộ kể từ năm 2013, nhưng đến năm 2015 hai bên đã cắt đứt tài trợ do sự bất ổn của đội bóng xứ Thanh. Mitre là hãng sản xuất đồ thể thao của Anh quốc, ra đời năm 1817. Nhà phân phối của Mitre tại Việt Nam chính là công ty Động Lực.

Becamex Bình Dương 2-1 Yadanarbon (Kết thúc): Rượt đuổi nghẹt thở
Cập nhật liên tục diễn biến trực tiếp trận Bình Dương vs Yadanarbon. Tường thuật tình huống, bình luận nóng hổi, thông tin bên lề kèm link xem trực tuyến chất...

 

Như vậy, tính đến thời điểm này, sẽ có 4 đội bóng mặc áo đấu xịn tại V-League 2016 là Hà Nội T&T, FLC Thanh Hóa, Becamex Bình Dương và Đồng Tâm Long An. Tuy Kappa và Mitre đều không phải những hãng thể thao lớn như Nike, Adidas hay phần nào là Puma, nhưng dẫu sao thì đây cũng là một bước tiến lớn đối với các đội bóng tại V-League. Dự kiến trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều đội bóng tại V-League ký hợp đồng với những nhà tài trợ áo đấu lớn.

Hàn Phi


Theo dõi:
TIN TỨC BÓNG ĐÁ VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X