Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

FLC Thanh Hóa chính thức rút ruột thành công trụ cột Sông Lam Nghệ An

Thứ Sáu 20/11/2015 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Như vậy là tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã chính thức tìm được bến đỗ mới, bất ngờ thay khi đó lại chính là đối thủ láng giềng, FLC Thanh Hóa. Tuyển thủ ĐTQG này đã ký hợp đồng 3 năm với đội bóng xứ Thanh, với một khoản lót tay không được tiết lộ.

FLC Thanh Hoa chinh thuc rut ruot thanh cong tru cot Song Lam Nghe An hinh anh
Ngô Hoàng Thịnh chính thức là người của FLC Thanh Hóa

Tương lai của Ngô Hoàng Thịnh chính là câu chuyện được bàn tán nhiều nhất trong suốt nhiều tháng qua kể từ khi V-League 2015 kết thúc. Tiền vệ trung tâm của SLNA đã quyết định coi đó là mùa giải cuối cùng của anh tại sân Vinh bởi  anh rất muốn ra đi để phát triển sự nghiệp cũng như nhận một khoản tiền lót tay lớn hơn, thay vì ở lại một đội bóng không thể cạnh tranh cho chức vô địch hay trả một mức lương hợp lý cho cầu thủ lớn như anh.

Rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 23 tuổi trong thời gian qua. Đầu tiên là những vụ lùm xùm cho thấy “hot boy” của SLNA sẽ đầu quân cho Hà Nội T&T, nhưng cuối cùng các bên đã đính chính rằng đây chỉ là tin đồn không có cơ sở. Chỉ có 3 đại gia là Becamex Bình Dương, FLC Thanh Hóa và Than Quảng Ninh thực sự quan tâm tới cầu thủ này. Cuối cùng Hoàng Thịnh đã quyết định chọn đội bóng FLC Thanh Hóa, mặc cho việc nhà đương kim vô địch Becamex Bình Dương đang sở hữu rất nhiều cầu thủ gốc Nghệ An khác.

Nhân dịp 20/11: Đi tìm thầy cho bóng đá Việt Nam
Hôm nay là ngày lễ Hiến chương nhà giáo Việt Nam, một truyền thống tôn sư trọng đạo tốt đẹp của nhân dân ta. Còn bóng đá Việt Nam suốt bao năm qua chúng ta...

Đây là một quyết định khôn ngoan của tiền vệ Hoàng Thịnh bởi cả Bình Dương và Quảng Ninh đều sở hữu những tiền vệ trung tâm đẳng cấp, còn lực lượng của Thanh Hóa rất mỏng. Mùa trước họ gần như chỉ có 3 cầu thủ thay nhau đá ở vị trí này là Hữu Dũng, Duy Nam và Quý Sửu. Tuy nhiên quyết định “khôn ngoan” này lại không được sự ủng hộ của các CĐV xứ Nghệ.

Hoàng Thịnh được coi là “hot boy” của SLNA khi anh thường xuyên thực hiện những tấm hình chụp quảng cáo cho các shop thời trang rất bắt mắt. Dù số tiền lót tay không được tiết lộ nhưng Hoàng Thịnh đã rất ngây ngô khi tiết lộ rằng anh sẽ đưa hết cho mẹ của mình. Với việc bộ đôi Hoàng Thịnh và Quang Tình đều đã rời sân Vinh, HLV Ngô Quang Trường sẽ phải đôn lên những cầu thủ trẻ chất lượng để thế chỗ cho mùa giải tới.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X