Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

FLC Thanh Hóa bất ngờ trọng dụng lại ‘người thừa’ vừa bị thanh lý

Thứ Tư 13/06/2018 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng xứ Thanh FLC Thanh Hóa vừa có động thái gây sốc sau trận thắng SHB Đà Nẵng khi lên tiếng phủ nhận thông tin thanh lý trung vệ Nguyễn Van Bakel.

FLC THanh Hóa bất ngờ giữ lại trung vệ Nguyễn Van Bakel

FLC Thanh Hóa bất ngờ trọng dụng lại trung vệ Nguyễn Van Bakel hình ảnh
Trung vệ Nguyễn Van Bakel (giữa) tiếp tục ở lại FLC Thanh Hóa

Trung vệ Nguyễn Van Bakel là 4 cái tên bị thanh lý trong đợt đầu ở công cuộc tái thiết đội bóng dưới thời HLV Nguyễn Đức Thắng tại FLC Thanh Hóa. Cầu thủ nhập tịch gốc Hà Lan năm nay đã 34 tuổi và không còn sự nhanh nhẹn cũng như sức bền để thi đấu đỉnh cao tại V-League, mặc dù vậy có lẽ kinh nghiệm chinh chiến cùng suất ngoại binh nhập tịch là yếu tố giúp Bakel ở lại Thanh Hóa.

Phát biểu sau vòng 13 V-League 2018, trợ lý HLV FLC Thanh Hóa, ông Hoàng Thanh Tùng có cho biết: “Về trường hợp của Van Bakel, thông tin thanh lý cầu thủ này là không chính xác. Tất cả các cầu thủ dù nằm trong kế hoạch sử dụng của ban huấn luyện hay không thì vẫn còn hợp đồng lao động. Cậu ấy sẽ thi đấu cho chúng tôi đến hết mùa”.

Nói thêm về chiến thắng nhọc nhằn trước SHB Đà Nẵng, ông này bày tỏ: “Chúng tôi cũng đặc biệt hài lòng với Minh Tuấn và Hữu Dũng, nhất là trường hợp của Minh Tuấn khi cầu thủ này vẫn cố gắng nén đau vào sân. Em đã ghi được bàn thắng và tôi cho rằng nó sẽ giúp Minh Tuấn cởi bỏ được những áp lực cần thiết”.

Khép lại lượt đi V-League 2018, Thanh Hóa đang đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH và chỉ kém tốp 4 của Bình Dương 3 điểm. Nếu cải thiện thành tích thi đấu ở lượt về, đội bóng xứ Thanh có quyền nghĩ tới một kết quả tốt hơn ở mùa bóng năm nay.

Video: FLC Thanh Hóa 1-1 SHB Đà Nẵng (V-League 2018)

Sau Miura, tới lượt HLV Đà Nẵng kêu ca chuyện trọng tài ở vòng 13 V-League
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và SHB Đà Nẵng chiều 12/6, BHL đội khách đã tỏ ra không hài lòng về các quyết định của tổ trọng...
HLV Miura lại tố trọng tài làm CLB TP.HCM mất điểm
Phát biểu sau trận gặp Bình Dương, vị thuyền trưởng của CLB TP.HCM, HLV Miura một lần nữa đã đổ lỗi cho trọng tài khiến đội nhà phải nhận bàn thua.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X