Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

FLC rút khỏi CLB Thanh Hóa

Thứ Sáu 30/12/2016 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tập đoàn FLC không còn đầu tư cho CLB Thanh Hóa nữa mà chỉ đồng hành với tư cách nhà tài trợ chính.

FLC rut khoi CLB Thanh Hoa hinh anh
FLC chỉ còn là tài trợ của CLB Thanh Hóa

Như đã biết trong 2 mùa giải gần đây, FLC Thanh Hóa là một trong những đội bóng giàu có và chịu chơi nhất V-League nhờ sự hỗ trợ của tập đoàn FLC. Trước mùa giải 2017, đội bóng xứ Thanh tiếp tục thể hiện tham vọng với việc đưa về hàng loạt hảo thủ và nhất là HLV Petrovic từng vô địch Cúp C1.

Thậm chí cách đây ít ngày đã có tin FLC Thanh Hóa chuẩn bị xây sân bóng mới có sức chứa 4 vạn chỗ ngồi. Song song với việc xây dựng hệ thống đào tạo trẻ thì đội bóng áo vàng đang thể hiện quyết tâm làm bóng đá chuyên nghiệp. Và người ta đang tin tập đoàn FLC muốn làm bóng đá thật sự. Thế nhưng chỉ vài ngày sau đã xuất hiện thông tin sốc là FLC quyết định rút khỏi CLB Thanh Hóa.

Chủ tịch CLB Thanh Hóa Doãn Văn Phương xác nhận điều này: “Việc FLC thoái vốn khỏi công ty không hề ảnh hưởng đến quá trình phát triển của đội bóng, FLC vẫn sẽ là nhà tài trợ cho đội bóng Thanh Hóa. Chúng tôi cũng hơi bất ngờ vì mọi người nghĩ rằng FLC và đội FLC Thanh Hóa không còn liên quan đến nhau. Tuy nhiên thực tế thì hai bên đang có sự hợp tác tốt”.

“Vốn điều lệ khi mới thành lập công ty CP bóng đá là 50 tỷ đồng, nhưng thực tế quãng thời gian qua, chi phí dành cho đội bóng lớn hơn rất nhiều. Do đó chỉ có nguồn tài trợ mới giúp đội bóng sống khỏe. Thời gian tới, chế độ tiền thưởng của CLB sẽ được tăng cao nhờ nguồn tài trợ từ FLC”. Ông Phương giải thích thêm.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X