Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Filipe Martin khiến BHL SLNA thêm khó xử

Thứ Sáu 22/01/2021 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc có bàn thắng ở trận này, chân sút Filipe Martin rõ ràng đang đặt BHL đội bóng xứ Nghệ giữa hai lựa chọn trước thời hạn cuối chốt danh sách ngoại binh.

Trong chuyến làm khách tại phố núi vừa kết thúc tối 22/1, tiền đạo Filipe Martin đã có một pha lập công cho CLB SLNA. Bàn thắng của chân sút Brazil được ghi từ rất sớm sau một tình huống lộn xộn trước khung thành chủ nhà HAGL.  

Filipe Martin khiến BHL SLNA thêm khó xử hình ảnh
Filipe Martin khiến BHL SLNA thêm khó xử trong việc chốt danh sách ngoại binh ở giai đoạn 1 V-League 2021

Dù sau đó SLNA đã không thể giữ được cách biệt mong manh này nhưng với bàn thắng vừa rồi, Filipe Martin ít nhiều cũng đã để lại được dấu ấn ở SLNA. Và chắc chắn là sẽ không dễ để HLV Ngô Quang Trường đưa ra phương án chốt danh sách ngoại binh chính thức của đội bóng xứ Nghệ ở nửa đầu mùa giải năm nay.

Theo quy định của VPF, hạn chốt để các CLB thay đổi danh sách ngoại binh là vào 15h00 ngày 29/01. Như vậy là các CLB sẽ có một tuần để đưa ra sự lựa chọn cuối cùng của mình. 

Tại SLNA lúc này đang có 4 ngoại binh trong đội hình gồm các tiền đạo Filipe Martin, Peter Samuel, Bruno Henrique cùng trung vệ Igor Jelic. Và với quy định mỗi CLB chỉ được đăng ký 3 ngoại binh thì một trong hai cầu thủ Filipe Martin - Bruno Henrique rất có thể sẽ bị loại khỏi danh sách SLNA sau ngày 29 tới. 

Thực tế thì trước đó, đội chủ sân Vinh không có ý định chiêu mộ Filipe Martin. Tuy nhiên sau đó, Bruno dính chấn thương nên cầu thủ này mới được đăng ký bổ sung. 

Tuy nhiên sau những màn thể hiện không mấy ấn tượng ở hai vòng đấu vừa qua, sẽ không dễ để cựu sao HAGL thuyết phục BHL SLNA để có một suất ở lại. Điều này chỉ xảy ra nếu Bruno chấn thương dài hạn và khó ra sân trong tương lai gần.

HLV Ngô Quang Trường đổ lỗi cho thẻ đỏ khiến SLNA bại trậnHLV Ngô Quang Trường đổ lỗi cho thẻ đỏ khiến SLNA bại trận
HLV Ngô Quang Trường đã có lý do để đổ lỗi cho thất bại trước HAGL lần này sau khi trung vệ Thái Bá Sang bị đuổi khỏi sân với tấm thẻ đỏ gián tiếp.
Kiatisuk: Nếu SLNA không mất người, HAGL có thể đã thuaKiatisuk: Nếu SLNA không mất người, HAGL có thể đã thua
HLV Kiatisuk thừa nhận HAGL chưa chắc đã giành chiến thắng nếu SLNA không phải chơi thiếu người khi Thái Bá Sang nhận thẻ đỏ.
Thấy gì sau màn ngược dòng của HAGL trước SLNA?Thấy gì sau màn ngược dòng của HAGL trước SLNA?
Với lợi thế sân nhà và được chơi hơn người từ rất sớm, thầy trò Kiatisuk cuối cùng đã có được trận thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay. Và dưới đây là những điều...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X