Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn và Patrick Lê Giang chạm mặt nhau ở Cộng hòa Séc

Thứ Năm 14/05/2020 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai thủ môn gốc việt Filip Nguyễn và Patrick Lê Giang vừa có màn đối đầu nhau khi hai CLB Slovan Liberec và Bohemian Praha 1905 đá giao hữu vào ngày 13/5 vừa qua.

Cũng giống như nhiều giải VĐQG khác tại châu Âu, giải đấu của Cộng hòa Séc cũng đã bị đình lại sau khi dịch Covid-19 bùng phát ở quốc gia Đông Âu này. Tuy nhiên sau một thời gian dài chống dịch, tình hình dường như đang được kiểm soát tại Séc.

Filip Nguyễn và Patrick Lê Giang chạm mặt nhau ở Cộng hòa Séc hình ảnh
Filip Nguyễn và Patrick Lê Giang vừa có màn đối đầu tại CH Séc

Và giải VĐQG của nước này cũng đang sắp sửa trở lại sau một thời gian dài tạm nghỉ. Để có bước chạy đà tốt nhất khi mùa giải trở lại, hai CLB Slovan Liberec và Bohemian Praha 1905 đã hẹn nhau đá giao hữu vào chiều qua 13/5. Kết quả chung cuộc là hai đội đã hòa nhau với tỷ số 1-1.

Ở trận này, cả hai thủ môn Việt kiều là Filip Nguyễn và Patrick Lê Giang đều được sử dụng từ đầu bên phía các đội. Trong hiệp 1, Patrick Lê Giang đã phải vào lưới nhặt bóng 1 lần trong khi Filip Nguyễn vẫn thể hiện được khả năng chuyên môn của mình. Anh thi đấu chắc chắn, ra vào hợp lý và có sự tự tin.

Sang  hiệp 2, với yêu cầu thử nghiệm đội hình, 2 đội Slovan Liberec và Bohemian Praha 1905 đồng loạt rút các thủ môn hàng đầu của họ là Filip Nguyễn và Patrick Lê Giang ra khỏi sân. Và Bohemian Praha 1905 của Patrick Lê Giang có bàn gỡ hòa 1-1 ở cuối trận. Đây cũng là kết quả đẹp dành cho cả hai đội trước khi mùa giải quay trở lại.

Đây cũng là lần thứ 2 trong năm nay, Filip Nguyễn và Patrick Lê Giang có màn đối đầu nhau. Trước đó, tại vòng 22 giải VĐQG CH Czech, CLB Slovan Liberec của Filip Nguyễn đã giành chiến thắng 3-1 trước Bohemians 1905 của Patrick Lê Giang.

Mạc Hồng Quân: Sự cạnh tranh giữa Filip Nguyễn và Đặng Văn Lâm sẽ tốt cho ĐTVN
Ngôi sao Việt kiều Mạc Hồng Quân mới đây đã có những so sánh về hai thủ môn gốc Việt hot nhất hiện nay là Filip Nguyễn và Đặng Văn Lâm.
HLV danh tiếng của Séc tin Filip Nguyễn có thể tới Chelsea
Trong một chia sẻ gần đây, HLV trưởng CLB Slavia Prague, Jindřich Trpišovský đã đánh giá cao tài năng của cầu thủ việt kiều Filip Nguyễn và tin rằng anh có thể...
ĐT Việt Nam có thể để mất Filip Nguyễn
Sự chậm chạp trong công tác xét duyệt cấp quốc tịch cho Filip Nguyễn có thể khiến ĐT Việt Nam để mất thủ thành này vào tay người Séc.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X