Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn từng thử việc thất bại ở Thanh Hóa

Chủ Nhật 30/08/2020 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, thủ môn Filip Nguyễn mới đây đã đăng tải hình ảnh về lần thử việc ở CLB Thanh Hóa hồi tháng 8 năm 2016.

 Trên trang cá nhân của mình, thủ thành người Séc gốc Việt Filip Nguyễn mới đây đã chia sẻ về một kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời cầu thủ của mình. Đó là ngày 29/8/2016, khi anh đến thử việc ở CLB Thanh Hóa.

Ở thời điểm đó, Filip Nguyễn đã được đánh giá rất cao về trình độ chuyên môn. Tuy nhiên, nếu gia nhập đội bóng xứ Thanh, Filip Nguyễn sẽ được tính vào suất ngoại binh vì chưa có quốc tịch Việt Nam. HLV trưởng lúc ấy của Thanh Hóa là ông Lê Thụy Hải lại muốn dành suất ngoại binh cho các vị trí khác trong đội hình. Ban lãnh đạo của CLB Thanh Hóa hỗ trợ làm thủ tục nhập tịch nhưng cũng không thành vì còn quá nhiều vướng mắc. Chính vì thế, Filip Nguyễn đành trở về Séc sau gần 1 tháng thử việc tại Việt Nam.
filip nguyen
Filip Nguyễn đăng tải hình ảnh về lần thử việc ở CLB Thanh Hóa năm 2016

Dẫu vậy, thất bại ở Thanh Hóa lại mở ra một chương mới đầy thành công trong sự nghiệp của Filip Nguyễn. Chỉ 2 năm sau khi trở lại CH Séc, anh đã được thi đấu cho Slovan Liberec – một trong những CLB thành công nhất trong lịch sử bóng đá CH Séc. Đội bóng này đã kết thúc mùa giải 2019/2020 ở vị trí thứ 5 trên BXH và giành quyền tham dự Europa League mùa giải tới bắt đầu từ vòng sơ loại thứ 2. Cá nhân Filip Nguyễn cũng được bầu chọn là thủ môn xuất sắc nhất giải VĐQG CH Séc mùa giải 2019/2020.

Những thành công trong màu áo CLB càng khiến Filip Nguyễn khát khao được trở về cống hiến cho ĐT Việt Nam. Không chỉ gấp rút hoàn thành các thủ tục nhập tịch, Filip Nguyễn còn thuê riêng một giáo viên dạy tiếng Việt để có thể hòa nhập nhanh hơn nếu có cơ hội trong tương lai.

Thế Trung

Hà Nội FC chuẩn bị đá 2 trận giao hữu với Viettel
Hà Nội FC và Viettel sẽ có 2 trận đấu giao hữu trước khi V.League 2020 chính thức trở lại.
Ngoại binh người Brazil lý giải nguyên nhân thất bại ở HAGL
Tiền đạo người Brazil, Felipe Martins, đã giải thích lý do anh không thể chơi tốt trong thời gian khoác áo HAGL.
Quang Hải chưa xác định ra nước ngoài thi đấu
Tiền vệ Quang Hải của CLB Hà Nội cho biết anh luôn thận trọng trước khi phải đưa ra quyết định cho sự nghiệp của bản thân.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X