Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn trở lại ĐT Séc sau chấn thương kinh hoàng của đồng đội

Thứ Năm 25/03/2021 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chắc hẳn NHM bóng đá Việt Nam lại đang không khỏi phấp phỏng âu lo khi thủ môn Việt kiều tài năng Filip Nguyễn vừa được gọi trở lại ĐT Séc.

Trong đợt hội quân ĐTQG vào tháng 3 này, thủ thành Filip Nguyễn ban đầu đã không được gọi lên ĐT Séc, khi đội bóng này tập trung nhằm hướng tới các trận đấu Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. 

Filip Nguyễn trở lại ĐT Séc sau chấn thương kinh hoàng của đồng đ hình ảnh
Filip Nguyễn được triệu tập bổ sung lên tuyển Séc do người đồng đội Kolar dính chấn thương kinh hoàng

4 cái tên đã được HLV Silhavy tuyển chọn bao gồm: Kolar, Mandous, Pavlenka và Vaclik. Đây là đều là những thủ môn có số má khi Pavlenka khoác áo Werder Bremen tại Bundesliga, Vaclik là thủ môn của nhà ĐKVĐ Europa League, Sevilla. Trong khi Kolar đang chơi cho Slavia Praha, Mandous thuộc biên chế Sigma Olomouc. Hai đội bóng này đều đang chơi ở giải VĐQG Séc.

Tuy nhiên sát ngày hội quân, ĐT Czech đã nhận tin dữ khi thủ môn Ondrej Kolar dính chấn thương kinh hoàng sau khi hứng trọn cú đạp thẳng vào mặt của cầu thủ đối phương ở trận đấu giữa Slavia Praha và Rangers tại trận lượt về vòng 1/8 Europa League. 

Tình thế này khiến BHL ĐT Czech buộc gọi bổ sung Filip Nguyễn. Và đây rõ ràng là một thông tin mà NHM Việt Nam không hề muốn xảy ra. Về lý thuyết, nếu chưa ra sân cho tuyển Séc thì Filip Nguyễn còn cơ hội thi đấu cho ĐT Việt Nam. Tuy nhiên trong bóng đá, không ai có thể biết trước được điều gì.

Trước mắt ĐT Séc của Filip Nguyễn sẽ có 2 trận rất quan trọng tại vòng loại World Cup sắp tới gặp tuyển Bỉ và xứ Wales vào các ngày 27 và 30/3. Vừa qua, thầy trò HLV Silhavy đã có chiến thắng đậm 6-2 trước Estonia ở trận ra quân. Người bắt chính cho ĐT Czech ở trận đấu này là thủ thành Pavlenka.

Filip Nguyễn giãi bày về lựa chọn khoác áo ĐT Việt Nam và tuyển SécFilip Nguyễn giãi bày về lựa chọn khoác áo ĐT Việt Nam và tuyển Séc
Thủ môn Filip Nguyễn mới đây đã có những giãi bày trên Facebook cá nhân để nói về lựa chọn khoác áo ĐT Việt Nam hay tuyển Séc.
Filip Nguyễn nuối tiếc khi phải chia tay Europa LeagueFilip Nguyễn nuối tiếc khi phải chia tay Europa League
Thủ thành Filip Nguyễn mới đây đã có chia sẻ sau khi đội nhà bị loại khỏi vòng bảng Europa League trước một vòng đấu.
Filip Nguyễn dằn vặt bản thân sau thất bại tại Europa LeagueFilip Nguyễn dằn vặt bản thân sau thất bại tại Europa League
Thủ môn Filip Nguyễn mới đây đã lên tiếng chia sẻ sau thất bại trước đối thủ Hoffeinheim tại đấu trường Europa League diễn ra vào rạng sáng nay 27/11 (theo giờ...
Thủ môn Filip Nguyễn báo tin vui tới NHM bóng đá Việt NamThủ môn Filip Nguyễn báo tin vui tới NHM bóng đá Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, thủ thành gốc Việt Filip Nguyễn đã thông báo một tin vui trên trang facebook cá nhân. Cụ thể, đó là việc anh đã có kết quả âm tính...
Sau hàng loạt ngôi sao, tới lượt Filip Nguyễn có kết quả dương tính với Covid-19Sau hàng loạt ngôi sao, tới lượt Filip Nguyễn có kết quả dương tính với Covid-19
Thủ thành tài ba gốc Việt Filip Nguyễn mới đây đã thông báo một thông tin không hề vui tới người hâm mộ khi cho biết mình đã bị nhiễm Covid-19.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X