Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn tỏa sáng, Slovan Liberec hạ gục ƯCV vô địch

Thứ Hai 31/08/2020 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Filip Nguyễn tiếp tục duy trì một màn trình diễn chói sáng ở giải VĐQG Cộng hòa Séc, qua đó tiến gần hơn tới tấm vé lên tuyển Việt Nam.

  

Sau trận ra quân thất bại trước Sigma Olomouc tại giải VĐQG Cộng hòa Séc 2020/21, vào tối ngày hôm qua 30/8, Slovan Liberec có cuộc tiếp đón đương kim á quân Viktoria Plzen trên sân nhà. 

Dù được đánh giá thấp hơn, song với tinh thần quyết tâm của các cầu thủ cùng sự xuất sắc của ‘người gác đền’ Filip Nguyễn, Slovan Liberec đã bất ngờ giành được chiến thắng đậm đà 4-1 trước Viktoria Plzen.

Filip Nguyen cam on nguoi ham mo Viet Nam
Filip Nguyễn tiếp tục thi đấu ổn định ở giải VĐQG Séc

Lựa chọn lối chơi tấn công phủ đầu đối thủ, Slovan Liberec đã sớm đưa được bóng vào lưới đội khách. Chỉ sau 15 phút, họ đã có được 3 bàn thắng được ghi do công của Mosquera, Yusuf Helal và Hromada.

Với cách biệt quá lớn như vậy, cục diện trận đấu gần như đã an bài. Thua chóng vánh, Viktoria nỗ lực vùng lên tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng các chân sút của họ liên tục phải nản lòng trước một Filip Nguyễn thi đấu bản lĩnh và phản xạ nhanh nhẹn.

Khả năng chỉ huy hàng thủ tốt của Filip Nguyễn giúp Slovan Liberec có trận đấu ấn tượng. Thủ thành mang hai dòng máu Việt-Séc chỉ 1 lần duy nhất bị đánh bại trên chấm penalty ở phút 34. Với 3 điểm đầu tiên có được, Slovan Liberec đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 9 sau 2 vòng đấu ở giải VĐQG CH Séc.

Về phần Filip Nguyễn, với việc tiếp tục thể hiện được phong độ thi đấu chói sáng, điều này tiếp tục giúp anh củng cố vị trí số 1 trước khung gỗ đội bóng Slovan Liberec. Điều này cũng giúp anh có nhiều cơ hội được góp mặt ở ĐT Việt Nam

Hiện tại anh chỉ chờ được cấp quốc tịch Việt Nam để được thầy Park triệu tập lên tuyển. Trong tháng 12 tới, sau khi dịch Covid-19 đã bớt phức tạp, nhiều khả năng Filip Nguyễn sẽ trở về nước làm thẻ cư trú để hoàn tất hồ sơ. 

Video: Màn trình diễn đỉnh cao của Filip Nguyễn tại giải VĐQG CH Séc.

video

Minh Long 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X