Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn tiết lộ thời điểm lên tuyển Việt Nam với báo Séc

Chủ Nhật 03/09/2023 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành sinh năm 1992, Filip Nguyễn mới đây đã có những chia sẻ với truyền thông Séc về thời điểm được khoác áo đội tuyển Việt Nam.

Gần đây, thủ thành Filip Nguyễn đã chia sẻ với truyền thông Séc về cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam. Khi được tờ Sport của Séc phỏng vấn, Filip Nguyễn tiết lộ: "Tôi cần có tất những giấy tờ cần thiết ở Hà Nội, đặc biệt là những giấy tờ gốc. Hiện tôi vẫn đang trong quá trình xin nhập tịch. Họ muốn tôi góp mặt trong đợt tập trung ĐTQG vào tháng 10 tới. 

Khi đó, ĐT Việt Nam có 3 trận giao hữu. Vì vậy chúng tôi phải chờ xem xét liệu việc nhập tịch có hoàn tất vào tháng 10 hay không. Nhưng tôi tin rằng mọi thứ sẽ xong xuôi 100% vào cuối năm nay".

Filip Nguyen CAHN vs Nam dinh 7/7
Filip Nguyễn tin tưởng sẽ có quốc tịch Việt Nam trong năm nay.

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam của HLV Troussier sẽ đá ba trận giao hữu trong tháng 10 năm nay. ĐT Việt Nam sẽ di chuyển sang Trung Quốc để đá giao hữu với ĐT Trung Quốc vào ngày 10/10 và tuyển Uzbekistan vào ngày 13/10. Sau đó, ĐT Việt Nam sẽ sang Hàn Quốc đá giao hữu với ĐTQG nước này vào ngày 17/10.

Vì thế nếu lấy được quốc tịch Việt Nam kịp thời thì Filip Nguyễn sẽ có cơ hội thi đấu cho ĐT Việt Nam trong đợt FIFA Days vào tháng 10 năm nay. Nếu được ra sân và thể hiện tốt, Filip Nguyễn hoàn toàn có thể thi đấu trong màu áo ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2023 sẽ diễn ra vào đầu năm sau tại Qatar.

Chia sẻ về trường hợp của Filip Nguyễn, HLV Troussier cũng từng nói với báo giới: "Filip Nguyễn đang trong quá trình xin nhập quốc tịch Việt Nam. Tôi quan sát thì thấy phong độ của cậu ấy ổn định. Filip lại có kinh nghiệm thi đấu tại châu Âu. Tôi tin chắc đây là sự bổ sung chất lượng cho đội tuyển quốc gia. Đội tuyển Việt Nam đang có nhiều thủ môn tốt, ai thể hiện ấn tượng nhất sẽ được được lựa chọn làm số 1".

Do chưa có quốc tịch nên người gác đền số 1 của CLB Công an Hà Nội đã không được ông thầy người Pháp triệu tập ở đợt hội quân ĐTQG trong tháng 9. Ba thủ môn được HLV Troussier trao cơ hội gồm Đặng Văn Lâm (Bình Định), Phạm Văn Phong (Viettel) và Nguyễn Đình Triệu (Hải Phòng).

Hoàng Đức tiết lộ giấc mơ lớn nhất cùng bóng đá Việt Nam Hoàng Đức tiết lộ giấc mơ lớn nhất cùng bóng đá Việt Nam 
Chia sẻ sau khi nhận giải 'Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2023) tại Gala "V-League Awards 2023", tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã không ngại thổ lộ giấc mơ được dự World Cup cùng tuyển Việt Nam. 
Công Phượng về hội quân muộn với đội tuyển Việt NamCông Phượng về hội quân muộn với đội tuyển Việt Nam
Theo đó phải tới ngày 4/9 tới, tiền đạo Nguyễn Công Phượng mới từ Nhật Bản về nước để hội quân cùng với đội tuyển Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X