Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn toả sáng, giúp Slovacko vào bán kết Cúp quốc gia CH Czech

Thứ Năm 10/02/2022 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Filip Nguyễn đã xuất sắc cản phá loạt sút luân lưu để đưa đội nhà Slovacko vào bán kết Cúp quốc gia CH Czech.

Thủ môn Filip Nguyễn thi đấu ấn tượng

Tối qua (9/2), CLB Slovacko đã có màn đối đầu với Sigma Olomouc thuộc khuôn khổ tứ kết Cúp quốc gia CH Czech. Trong trận đấu này, thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn đã được HLV tin tưởng trao suất bắt chính và có cơ hội thể hiện mình.

Kết thúc 120 phút thi đấu với tỷ số hòa không bàn thắng, hai đội buộc phải phân định thắng thua trên chấm 11m. Ở loạt đấu súng cân não này, thủ thành gốc Việt đã cản phá xuất thần với 2 lần cứu thua giúp đội nhà giành thắng lợi 4-2, qua đó giành tấm vé tiến vào bán kết.

Trước đó, Filip Nguyễn cũng có nhiều tình huống cản phá xuất thần, giữ sạch mành lưới cho đội nhà. Không chỉ vậy, phút 87 của trận đấu, Filip Nguyễn đã cản phá phạt đền thành công.

Filip Nguyễn toả sáng, Slovacko tiến vào bán kết Cúp QG CH Czech hình ảnh

Filip Nguyễn đang là thủ thành số 1 trong khung gỗ của CLB Slovacko

Đây là trận đấu mở màn năm mới với khởi đầu đầy thuận lợi với thủ thành Việt kiều. Trước đó, Filip Nguyễn nhiều lần được triệu tập lên chơi ở ĐTQG CH Czech. Tuy nhiên, anh chưa ra sân thi đấu trận nào, vì vậy mà hội để thủ thành sinh năm 1992 khoác áo ĐT Việt Nam vẫn còn nguyên.

Cầu thủ Việt kiều này cũng thổ lộ mong muốn cống hiến cho đội bóng quê hương và lên kế hoạch về nước vào tháng 5, sau khi mùa giải 2021/2022 tại châu Âu khép lại và anh sẽ tranh thủ khoảng thời gian này để hoàn tất thủ nhập tịch Việt Nam.

Filip Nguyễn gia nhập CLB Slovacko trong kỳ chuyển nhượng Hè 2021. Anh đã bắt chính 18 trong tổng số 19 trận cho đội nhà tại giải VĐQG CH Czech và không để thủng lưới 6 trận. Thời gian gần đây, Filip Nguyễn thường xuyên “bắn tín hiệu” đến người hâm mộ Việt Nam, mới nhất là tấm ảnh chúc mừng Tết Nguyên Đán.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X