Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn thể hiện sự chuyên nghiệp trên tuyển Séc

Thứ Tư 07/10/2020 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân của mình, thủ thành gốc Việt Filip Nguyễn đã thể hiện sự tập trung cao độ trong lần thứ hai được triệu tập lên tuyển Séc, dù anh vẫn đang giữ niềm tin được chơi bóng cho ĐT Việt Nam.

 

Mới đây, thủ môn Filip Nguyễn tiếp tục được triệu tập lên đội tuyển Cộng hòa Séc để thay thế cho Ondrej Kolar bị chấn thương. Trước đó một tháng, anh cũng được gọi lên ĐTQG để thi đấu với Scotland tại Nations League 2020/21.

Lúc này, ở ĐT CH Séc, Filip Nguyễn đang là sự lựa chọn thứ ba của HLV Jaroslav Silhavy, sau hai đồng đội Jiri Pavlenka (Werder Bremen) và Tomas Vaclik (CLB Sevilla).

Filip Nguyen the hien su chuyen nghiep tren tuyen Sec
Thủ thành Filip Nguyễn thể hiện sự chuyên nghiệp trên tuyển Séc

Tuy nhiên không phải vậy mà người gác đền Slovan Liberec xem nhẹ chuyện tập luyện. Mới đây, Filip Nguyễn đã đăng tải hình ảnh trong buổi tập luyện cùng các đồng đội chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với đối thủ là ĐT Đảo Síp. Filip Nguyễn viết: “Đừng bao giờ giới hạn bản thân mình”.

Điều này đã nói lên khát khao được thi đấu cho ĐT Séc của Filip Nguyễn, mặc dù lúc này anh đang đứng ở 'ngã 3 đường' trong việc chọn khoác áo Séc hay ĐT Việt Nam.

Trước đó, dù cho biết rất muốn thi đấu cho ĐTVN nhưng thủ môn mang trong người một nửa dòng máu Việt cũng thừa nhận mình là một công dân Séc nên anh luôn có nghĩa vụ phục vụ ĐTQG khi Liên đoàn bóng đá Séc yêu cầu. Song Filip Nguyễn cũng tự  đặt ra câu hỏi liệu mình có được trọng dụng hay không.

Filip Nguyễn nói: “Đến lúc này tôi vừa tập trung tuyển CH Czech. Trợ lý HLV Jiri Chytry đã có cuộc nói chuyện chung với toàn đội. Ông đã chào đón tôi có mặt ở đội tuyển và giới thiệu tôi với các thành viên BHL. Tôi không rõ BHL có muốn sử dụng tôi ở trận gặp Síp hay không. Song đối với mọi cầu thủ, được khoác áo cho đội tuyển quốc gia luôn là vinh dự cao nhất".

Nếu Filip Nguyễn ra sân cho CH Séc ở một trận đấu chính thức thuộc FIFA, anh sẽ hết cửa khoác áo ĐT Việt Nam. Trong thời gian qua, người hâm mộ vẫn kỳ vọng Filip Nguyễn sẽ sớm có quốc tịch để có thể sử dụng tài năng của mình để về phục vụ cho đội tuyển quê cha.

NÓNG: Filip Nguyễn lại được gọi bổ sung lên ĐT Séc
Thủ thành Filip Nguyễn vừa được gọi bổ sung lên ĐT Séc trước trận giao hữu gặp ĐT đảo Síp, sau khi một thủ môn gặp chấn thương.
Filip Nguyễn mơ được chơi bóng ở Bundesliga
Thủ môn Filip Nguyễn cho biết anh rất mong chờ đến ngày được chuyển tới thi đấu cho một CLB tại giải VĐQG Đức Bundesliga.
Thủ môn Filip Nguyễn làm nên lịch sử ở đấu trường Europa League
Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn đã có màn trình diễn cực kỳ xuất sắc, giúp Slovan Liberec giành vé vào vòng bảng Europa League 2020/21.
Filip Nguyễn xin không ra sân cho CH Séc để nuôi hy vọng khoác áo ĐT Việt Nam
Filip Nguyễn đã chủ động xin không ra sân trong đội hình CH Séc ở trận gặp Scotland vừa qua nhằm nuôi hy vọng được khoác áo ĐT Việt Nam.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X