Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Giành chức vô địch V.League, Filip Nguyễn tiết lộ về việc nhập tịch Việt Nam

Chủ Nhật 27/08/2023 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gia nhập CLB CAHN từ tháng 6, thủ môn Filip Nguyễn đã chính thức trở thành nhà vô địch V.League 2023 sau khi cùng toàn đội có 1 điểm trước CLB Thanh Hoá.

Filip Nguyễn gia nhập CLB CAHN với nhiều kỳ vọng, và lập tức trở thành thủ môn số 1 của đội bóng. Anh thể hiện sự chắc chắn nơi khung gỗ, giúp đội bóng ngành Công an giành chức vô địch ngay khi lên hạng ở mùa giải này.

Chia sẻ sau trận hoà Thanh Hoá 1-1, Filip Nguyễn cho biết: “Cảm xúc thật tuyệt vì chúng tôi đã là nhà vô địch. Đây là khoảnh khắc tuyệt vời với cá nhân tôi, vì đây là lần đầu tiên tôi là nhà vô địch. Tôi chỉ mới đến Việt Nam có 2 tháng nhưng đã là nhà vô địch. Vì vậy thật tuyệt vời”.

Filip vo dich CAHN 27/8
Filip Nguyễn trở thành nhà vô địch V.League 2023

Trong cuộc họp báo mới đây, HLV ĐT quốc gia Việt Nam Philippe Troussier đã cập nhật tình hình của Filip Nguyễn, khi tiết lộ cầu thủ mang nửa dòng máu CH Séc này đang tích cực để có quốc tịch Việt Nam. Khi điều đó xảy ra, anh có thể sẽ được triệu tập lên ĐT Việt Nam, giúp HLV Troussier có thêm những sự lựa chọn trong khung gỗ để chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup – Khu vực châu Á vào tháng 11 tới đây.

Khi được hỏi về điều này, thủ môn sinh năm 1992 cho biết: “Tôi đang cố gắng để có quốc tịch Việt Nam. Đó vẫn là một bí mật. Còn bây giờ tôi sẽ tận hưởng khoảnh khắc vô địch, sau đó tôi mới nghĩ đến tương lai.

Tôi vẫn còn hợp đồng với CLB CAHN trong 3 năm, do đó tôi sẽ tiếp tục gắn bó ở đây. Sau đó thì tôi chưa thể nói trước điều gì”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X