Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn lại thăng hoa, Slovan Liberec tiến sát vị trí dự Champions League

Thứ Tư 03/06/2020 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn trình diễn thăng hoa của thủ môn Việt kiều Séc Filip Nguyễn đang giúp đội bóng Slovan Liberec tiến gần hơn với vị trí được dự vòng loại UEFA Champions League mùa tới.

Trên sân của Jabloncec ở trận đấu sớm của vòng 27 giải VĐQG Cộng hòa Séc diễn ra tối qua 2/6, CLB Slovan Liberec tiếp tục cho thấy một màn trình diễn thăng hoa dù đối thủ của họ không hề dễ chơi và đang đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH, nhiều hơn Slovan Liberec 2 điểm.

Trước sức ép của đội chủ nhà, đội bóng của Filip Nguyễn vẫn đứng vững nhờ sự kiên cường của hàng phòng ngự cùng màn trình diễn thăng hoa của thủ môn mang trong mình hai dòng máu Việt – Séc.

Filip Nguyễn lại thăng hoa, Slovan Liberec tiến sát vị trí dự Cha hình ảnh
Thủ môn Filip Nguyễn đang có chuỗi trận giữ sạch lưới ấn tượng tại giải VĐQG CH Séc


Trong suốt trận đấu, Jabloncec cầm bóng nhiều hơn, dứt điểm vượt trội hơn. Song dù đã tìm mọi cách, các chân sút của đội bóng này đều bị Filip Nguyễn làm cho nản lòng.

Trong khi đó, Slovan Liberec dù gặp rất nhiều khó khăn trong việc tổ chức các đường phản công vẫn tìm được bàn thắng trong tình huống tấn công có thể xem là đáng chú ý nhất ở phút 79, sau một nỗ lực đi bóng và dứt điểm của Malinsky.

Chiến thắng trước chính đối thủ cạnh tranh giúp Slovan Liberec chiếm luôn suất thứ 3 của Jabloncec trên BXH với 1 điểm nhiều hơn. Với vị trí thứ 3 như hiện tại, Slovan Liberec đang nằm trong nhóm tham dự vòng sơ loại thứ 3 Europa League.

Nếu có thể giành được vị trí thứ 2 chung cuộc, Filip Nguyễn và các đồng đội của mình sẽ giành quyền góp mặt ở vòng sơ loại thứ 2 UEFA Champions League – giải đấu mà anh chưa từng được tham dự.

Hiện Filip Nguyễn đang có phong độ rất cao tại Slovan Liberec. Theo một thống kê, anh mới chỉ để lọt lưới đúng 2 lần trong 8 trận chính thức. Phong độ ổn định của Filip Nguyễn có thể giúp anh được nhiều đội bóng lớn của châu Âu để mắt. Và bóng đá Việt Nam cũng đối mặt nguy cơ để mất cầu thủ này nếu Filip Nguyễn được ĐT Séc triệu tập.

Truyền thông khu vực thở phào khi ĐT Việt Nam khó sở hữu Filip Nguyễn
Các tờ báo của Indonesia và Malaysia mới đây đã bộc lộ sự vui mừng khi mà ĐT Việt Nam khó có sự phục vụ của thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn ở vòng loại World...
Báo Malaysia nhận định về Filip Nguyễn và ĐT Việt Nam
Truyền thông Malaysia cho rằng Filip Nguyễn thời gian tới sẽ là con bài quan trọng của ĐT Việt Nam.
VFF báo tin không vui liên quan tới Filip Nguyễn
Theo chia sẻ của một vị lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam thì khả năng thủ môn Filip Nguyễn hoàn tất thủ tục nhập tịch để thi đấu cho ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup...
Nhập tịch khó khăn, Filip Nguyễn vẫn nằm trong kế hoạch của ĐTVN
Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam, ông Lê Hoài Anh cho biết thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn vẫn đang trong quá trình hoàn thiện các thủ tập để nhập tịch Việt Nam.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X