Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn tham vấn luật sư về cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam

Thứ Hai 07/09/2020 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin của giới truyền thông, trước khi đưa ra thông báo khoác áo ĐT Séc, thủ thành Filip Nguyễn đã làm việc với luật sư để xác định xem mình còn cơ hội phục vụ ĐT Việt Nam trong tương lai.

 

Sau khi nhận quyết định triệu tập vào ĐTQG Cộng hòa Séc, thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn đã làm việc với luật sư để xác định xem mình còn cơ hội phục vụ ĐT Việt Nam trong tương lai hay không.

Sự việc xuất phát sau chuyện ĐT Cộng hòa Séc phát hiện hai trường hợp dương tính với Covid-19, dẫn tới việc toàn bộ đội bóng đã phải tiến hành cách ly, bao gồm cả HLV trưởng Jaroslav Silhavy.

Filip Nguyễn tham vấn luật sư về cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam hình ảnh
Thủ môn Filip Nguyễn quyết định khoác áo ĐT Séc sau khi tham vấn luật sư

Tình thế buộc LĐBĐ Séc phải triệu tập đội tuyển mới để chuẩn bị cho trận đấu với Scotland ngày 8/9 tới. Trong số những cái tên được gọi có cả thủ môn Filip Nguyễn, vốn đang có nguyện vọng khoác áo đội tuyển Việt Nam.

Do FIFA chỉ cho phép các cầu thủ thi đấu cho một ĐTQG nên Filip Nguyễn tỏ ra cân nhắc chuyện này bởi nguyện vọng của thủ thành sinh năm 1992 vẫn là được trở về khoác áo ĐT Việt Nam. 

Do UEFA League có tính chất thay thế các trận đấu giao hữu ở cấp độ ĐTQG của các nước châu Âu nên để chắc chắn vẫn còn cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam, Filip Nguyễn đã phải tham vấn luật sư. 

Trước đó, Filip Nguyễn đã nộp hộp sơ xin cấp quốc tịch Việt Nam, tuy nhiên dù đã cố gắng nhưng hồ sơ của thủ thành này vẫn chưa được xét duyệt trong 3 năm qua. Đây chính là rào cản khiến anh vẫn chưa thể được triệu tập lên ĐT Việt Nam mặc dù tài năng của cầu thủ này là điều không còn phải bàn cãi. 

Theo định giá của trang chuyển nhượng Transfermarkt thì giá trị của Filip Nguyễn lúc này đang là 750 nghìn euro, cao gấp 4 lần so với thủ môn số 1 ĐTVN hiện tại là Đặng Văn Lâm. 

Filip Nguyễn chính thức đưa câu trả lời, hy vọng CĐV Việt Nam thông cảm
Trong một bài đăng mới đây, thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn đã chính thức đưa ra thông báo cho quyết định chọn ĐT CH Séc của mình.
Tổng thư ký VFF nói gì khi bóng đá Việt Nam sắp mất Filip Nguyễn?
Trước thông tin Filip Nguyễn vừa được triệu tập vào ĐTQG Cộng hòa Séc, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã chia sẻ về chuyện này.
Bố Filip Nguyễn: Con trai tôi không thể chờ ĐT Việt Nam!
Bố của Filip Nguyễn đã có những chia sẻ sau khi cậu con trai được triệu tập lên ĐT CH Séc.


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X