Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn báo tin vui tới người hâm mộ bóng đá Việt Nam

Thứ Ba 28/11/2023 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó thủ thành Việt kiều Séc, Filip Nguyễn nhiều khả năng sẽ hoàn thành thủ tục nhập tịch vào đầu tháng 12. Như vậy anh sẽ đủ điều kiện để phục vụ tuyển Việt Nam ở Asian Cup sắp tới.

Một thông tin rất đáng quan tâm gần đây chính là việc thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn sẽ hoàn thành thủ tục nhập tịch vào đầu tháng 12. Điều này sẽ giúp cho người gác đền sinh năm 1992 có đủ điều kiện cần thiết để được HLV Philippe Troussier trao cơ hội trên ĐT Việt Nam.

Filip Nguyen
Thủ thành Filip Nguyễn sắp có được quốc tịch Việt Nam

Nếu mọi chuyện suôn sẻ, Filip Nguyễn có thể được ông Troussier điền tên vào danh sách sơ bộ dự VCK Asian Cup 2023 tại Qatar của ĐT Việt Nam. Đây cũng là giải đấu cấp độ ĐTQG lớn đầu tiên mà thủ thành Việt kiều góp mặt.

Filip Nguyễn từng có những năm tháng thi đấu tại CH Czech, trong màu áo Slovan Liberec và Slovacko. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, thủ môn này đã cập bến CLB CAHN theo một bản hợp đồng không được tiết lộ chi tiết các điều khoản.

Trong thời gian chơi bóng tại Việt Nam, Filip Nguyễn đã có những màn thể hiện khá tốt trước khung gỗ. Anh hiếm khi mắc những sai sót cá nhân khiến đội nhà để thủng lưới. Và sau những gì đã và đang thể hiện, người gác đền Việt kiều Séc hoàn toàn có hi vọng được gọi lên tuyển ngay trong đợt hội quân cuối tháng 12 này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X