Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn ra sân thi đấu ở giải Europa Conference League

Thứ Sáu 23/07/2021 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn mới đây đã có màn ra mắt đội bóng mới Slovacko trong khuôn khổ lượt đi vòng loại thứ 2 Europa Conference League 2021/22.

 

Filip Nguyễn chia tay CLB Slovan Liberec sau khi mùa giải 2020/21 khép lại để chuyển sang chơi bóng tại Slovakia cho đội bóng FC Slovacko theo bản hợp đồng cho mượn, thời hạn 1 năm kèm điều khoản mua đứt vào kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Filip Nguyễn
Thủ môn Filip Nguyễn có màn trình làng ấn tượng trong màu áo Slovacko

Và với tài năng của mình, người gác đền sinh năm 1992 đã có màn trình làng ấn tượng trong màu áo Slovacko tại vòng loại giải đấu Europa Conference League 2021/22 vào tối qua khi chạm trán đội bóng Lokomotiv Plovdiv đến từ Bulgaria. 

Mùa giải 2021/2022 là năm thứ 2 liên tiếp Filip Nguyễn được thi đấu cúp châu Âu. Năm ngoái, anh cùng Slovan Liberec vào đến vòng bảng của Europa League. 

Dù để thủng lưới 1 bàn ở trận này nhưng Filip Nguyễn vẫn cho thấy những phẩm chất đáng quý của mình khi đã có 2 pha cứu thua xuất thần đến từ các pha dứt điểm nguy hiểm của đối phương. Ngoài ra anh cũng thể hiện khả năng ra vào hợp lý, tự tin dù đã không thi đấu một thời gian dài. 

Trước đó, ở giai đoạn lượt về của mùa giải trước, Filip Nguyễn không được sử dụng nhiều tại CLB Slovan Liberec. Mâu thuẫn giữa anh và vị HLV trưởng đội bóng cũng là lý do khiến thủ môn này xin ra đi để được thi đấu nhiều hơn. 

Mới đây, đã có thông tin về việc đang có một số đội bóng V-League muốn chiêu mộ Filip Nguyễn. Song điều này rất khó xảy ra, trong bối cảnh giải V-League 2021 vẫn chưa hẹn ngày chờ lại. 

 

Xác thực thông tin thủ môn Filip Nguyễn có quốc tịch Việt NamXác thực thông tin thủ môn Filip Nguyễn có quốc tịch Việt Nam
Thông tin thủ môn Filip Nguyễn có quốc tịch Việt Nam đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ bóng đá Việt Nam trong ngày hôm nay 21/7.
Filip Nguyễn bất ngờ chia tay CLB Slovan LiberecFilip Nguyễn bất ngờ chia tay CLB Slovan Liberec
Vào tối qua 22/6, trang chủ của CLB Slovan Liberec đã xác nhận việc chia tay thủ môn Filip Nguyễn sau khi anh tới đầu quân cho đội bóng FC Slovacko.
Filip Nguyễn giảm giá thê thảm sau khi mất vị trí ở CLB Slovan LiberecFilip Nguyễn giảm giá thê thảm sau khi mất vị trí ở CLB Slovan Liberec
Thủ thành gốc Việt, Filip Nguyễn tiếp tục bị mất giá trên trang định giá cầu thủ thế giới Transfermarkt sau một quãng thời gian dài ngồi dự bị tại đội bóng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X