Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn lên tiếng trước thông tin bị nhiễm Covid-19

Thứ Hai 12/10/2020 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành gốc Việt Filip Nguyễn mới đây đã lên tiếng về tin đồn mình không hề bị nhiễm Covid-19 sau kết quả xét nghiệm tại Síp.

Trong đợt tập trung ĐTQG của tháng 10 này, thủ môn Filip Nguyễn đã được triệu tập bổ sung lên ĐT CH Séc và có mặt trong chuyến đi Đảo Síp thi đấu giao hữu. Tuy nhiên, "người gác đền" 28 tuổi đã không được ra sân phút nào.

Tệ hơn là kết quả xét nghiệm Covid-19 lần đầu tại Đảo Síp khiến Filip Nguyễn bị rơi vào nhóm nghi nhiễm. Tuy nhiên sau khi xét nghiệm lại lần 2 thì đã có kết quả âm tính.

Filip Nguyễn lên tiếng trước thông tin bị nhiễm Covid-19 hình ảnh
Filip Nguyễn thông báo mình có kết quả âm tính với Covid-19

Cũng bởi trong diện nghi nhiễm cho nên Filip Nguyễn không góp mặt trong danh sách 18 cầu thủ CH Séc dự trận đấu với Israel rạng sáng nay 12/10 (ĐT Séc thắng Israel 2-1). Hai thủ môn được HLV Jaroslav Silhavy đăng ký là Tomas Koubek và Tomas Vaclik.

Filip Nguyễn cũng cho biết mình và các đồng đội trong diện nghi nhiễm Covid-19 sẽ bay thẳng luôn về Séc. Họ sẽ chờ đợi ở Praha trước khi hội quân lại với đội tuyển. Sau trận gặp Israel, ĐT Séc còn 1 chuyến làm khách nữa đến sân của Scotland trong ít ngày tới trong khuôn khổ Nations League 2020/21.

Bất chấp việc đang đạt phong độ cao cùng Slovan Liberec tại Europa League và giải vô địch QG Séc, nhưng Filip Nguyễn vẫn không phải là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí thủ môn của đội tuyển CH Séc.

Nếu vẫn chưa ra sân trong một trận đấu chính thức của tuyển Séc thì Filip Nguyễn vẫn có thể thi đấu cho đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên trở ngại lớn nhất lúc này là việc anh vẫn chưa có quốc tịch Việt Nam.

Filip Nguyễn có hành động làm tổn thương các CĐV Việt
Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn vừa có hành động khiến nhiều CĐV Việt Nam bị tổn thương khi đăng tải hình ảnh về chiếc áo của ĐT CH Séc.
Báo Séc nhận định khả năng ra sân cho ĐTQG của Filip Nguyễn
Trong một bài viết mới đây, tờ Idnes (CH Séc) đã cho rằng thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn hoàn toàn có thể được ra sân thi đấu cho ĐTQG trong những ngày tới.
Filip Nguyễn thể hiện sự chuyên nghiệp trên tuyển Séc
Trên trang cá nhân của mình, thủ thành gốc Việt Filip Nguyễn đã thể hiện sự tập trung cao độ trong lần thứ hai được triệu tập lên tuyển Séc, dù anh vẫn đang...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X