Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi nỗ lực, Filip Nguyễn vẫn nhận cái kết buồn ở ngày khai màn mùa giải mới

Thứ Hai 24/08/2020 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn vừa phải đón nhận một kết quả kém vui trong ngày ra quân ở giải VĐQG Cộng hòa Séc mùa giải 2020/21.

Nếu như các giải đấu bóng đá lớn tại châu Âu vẫn chưa trở lại thì tại Séc, mùa giải mới đã bắt đầu cuối tuần vừa qua. Và ở ngày khai màn giải đấu, CLB Slovan Liberec của Filip Nguyễn đã có chuyến làm khách tới sân của đội chủ nhà Sigma Olomouc.

Trong hai mùa giải gần đây, đội bóng của Filip Nguyễn đều đã phải đón nhận các thất bại khi tới thi đấu tại đây. Chính vì thế họ đã tỏ ra khá thận trọng khi gặp lại đối thủ này ở ngày khai màn mùa giải mới.

Filip Nguyễn nhận thất bại ở ngày khai màn giải VĐQG Séc hình ảnh
Nỗ lực của Filip Nguyễn không thể giúp Slovan Liverec có điểm trong ngày khai màn mùa giải mới

Và sự thận trọng của đội khách là không thừa khi mà các cầu thủ Sigma với lợi thế sân nhà đã chủ động tấn công khiến các cầu thủ Slovan Liberec phải chật vật chống đỡ.

Và Sigma đã tận dụng rất tốt các cơ hội lên bóng của mình để có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút 16 do công của Gonzalez. Ở bàn thua này, hàng phòng ngự của Slovan Liberec đã chơi thiếu tập trung để tiền vệ chủ nhà có nhiều khoảng trống, dứt điểm hạ gục Filip Nguyễn.

Sau tình huống đó, đội chủ nhà càng thi đấu tự tin hơn và liên tiếp tung ra các pha dứt điểm về phía cầu môn Filip Nguyễn. Theo thống kê, Sigma Olomouc đã tung ra 9 cú dứt điểm, trong đó có 3 đi trúng đích. Tuy nhiên Filip Nguyễn tiếp tục chơi chắc chắn, và có nhiều tình huống cứu thua cho đội nhà trước vạch vôi.

1-0 cũng là kết quả cuối cùng ở trận này khiến đội bóng của Filip Nguyễn tiếp tục phải nhận thêm một trận thua cay đắng khi đến làm khách của Sigma Olomouc. Dẫu vậy, thất bại này cũng không có nhiều lỗi của thủ thành gốc Việt Nam khi anh đã chơi đầy cố gắng mà nhiều lần cứu thua cho Slovan Liberec.

Với việc mùa giải mới đã trở lại cùng việc dịch Covid-19 vẫn chưa được kiểm soát, nên Filip Nguyễn cũng chưa thể về Việt Nam để hoàn tất hồ sơ nhập tịch Việt Nam. Sớm nhất cũng phải tháng 12 anh mới có thể trở về Việt Nam. Trong khi đó, HLV Park Hang Seo cũng khẳng định sẽ chỉ sử dụng Filip Nguyễn khi anh chắc chắn có quốc tịch Việt Nam trong tay.

BLV Quang Huy: Filip Nguyễn rất cần thiết cho đội tuyển Việt Nam
Trong một phát biểu mới đây, BLV Quang Huy đã đánh giá rất cao thủ môn Filip Nguyễn và tin tưởng anh rất cần cho đội tuyển Việt Nam lúc này.
Filip Nguyễn thông báo về việc xin quốc tịch Việt Nam
Thủ thành người Séc gốc Việt Filip Nguyễn đã cập nhật về tình hình xin quốc tịch Việt Nam sau cuộc giao lưu trực tuyến với NHM vào tối 13/8.
Mạc Hồng Quân tiết lộ quyết tâm gia nhập ĐT Việt Nam của Filip Nguyễn
Tiền vệ Mạc Hồng Quân mới đây đã thừa nhận Filip Nguyễn đang quyết tâm học tiếng Việt để có thể giao tiếp tốt với các đồng đội nếu được gọi vào ĐT Việt Nam.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X