Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn mơ được chơi bóng ở Bundesliga

Thứ Bảy 03/10/2020 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Filip Nguyễn cho biết anh rất mong chờ đến ngày được chuyển tới thi đấu cho một CLB tại giải VĐQG Đức Bundesliga.

 Trong thời gian qua, thủ môn người Séc gốc Việt Filip Nguyễn đã có những bước thăng tiến rõ rệt trong sự nghiệp. Sau khi có tên trong danh sách triệu tập của ĐTQG CH Séc, Filip Nguyễn lại cùng CLB Slovan Liberec giành quyền tham dự Europa League. Đội bóng của Filip Nguyễn nằm ở bảng L cùng các đối thủ Crvena zvezda, Gent và Hoffenheim.

Sau khi nhận kết quả bốc thăm, thủ thành Filip Nguyễn đã tỏ ra vô cùng háo hức với. Chia sẻ với Thanh Niên, cầu thủ sinh năm 1992 cho biết: "Ước mơ của tôi là chơi bóng đỉnh cao tại Bundesliga (Đức). Việc chạm trán đại diện của Đức là Hoffeinhem giúp tôi phần nào trải nghiệm không khí của Bundesliga. Thật thú vị".
Filip Nguyen
Filip Nguyễn đang có những bước tiến lớn trong cả màu áo CLB lẫn ĐTQG

Trước đây, trong một buổi giao lưu với người hâm mộ trên trang cá nhân của mình, Filip Nguyễn cũng từng thổ lộ về ước mơ được tới khoác áo một CLB ở Bundesliga. Trong số 3 thủ môn của đội tuyển CH Séc hiện tại cũng có một người đang thi đấu ở giải VĐQG Đức. Đó là Jiri Pavenka – người đang bắt cho Werder Bremen.

Có thể nói, việc được chơi bóng ở Europa League sẽ mở ra rất nhiều cơ hội cho Filip Nguyễn. Đây là giải đấu danh giá thứ hai ở châu Âu (chỉ sau Champions League) và nếu thể hiện tốt, Filip Nguyễn hoàn toàn có khả năng được các đội bóng lớn để ý đến. 

Ở phương diện ĐTQG, dù được triệu tập vào danh sách tham dự UEFA Nations League nhưng Filip Nguyễn vẫn chưa ra sân một phút nào cho đội tuyển CH Séc. Chính vì thế, anh vẫn còn đủ điều kiện để trở về cống hiến cho ĐT Việt Nam nếu thực sự mong muốn.

Thế Trung

Văn Lâm vẫn được đảm bảo suất bắt chính tại Muangthong Utd sau sai lầm sơ đẳng
Sau sai lầm sơ đẳng ở trận gặp Ratchaburi vừa qua, Văn Lâm vẫn được đảm bảo vị trí chính thức nơi khung gỗ Muangthong Utd.
CLB Hà Nội được đá 5 trận sân nhà trong giai đoạn 2
Trong số nhóm 8 đội đua vô địch, CLB Hà Nội đang được đánh giá là có nhiều lợi thế nhất khi họ sẽ có tới 5 vòng đấu được chơi tại sân nhà Hàng Đẫy.
Trợ lý Lê Huy Khoa tiết lộ điều chưa biết về HLV Park Hang Seo
Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa mới đây đã chia sẻ những câu chuyện cảm động về HLV Park Hang Seo, nhân dịp sinh nhật lần thứ 61 của ông.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X