Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Filip Nguyễn là nhân tố quan trọng của ĐT Việt Nam

03/1

Đó là lời khẳng định của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng khi nói về sự góp mặt của thủ môn Filip Nguyễn trong lần hội quân cùng ĐT Việt Nam dự Asian Cup 2023.

Filip Nguyễn là nhân tố quan trọng của ĐT Việt Nam 1
Tối 3/1, ĐT Việt Nam có buổi tập quan trọng trước khi lên đường sang Qatar dự giải.
Filip Nguyễn là nhân tố quan trọng của ĐT Việt Nam 2
Mọi sự quan tâm đã đổ dồn về thủ môn Filip Nguyễn, người vừa có lần đầu tiên được triệu tập lên ĐTQG chuẩn bị cho giải đấu châu Á sắp tới. Với việc đảm nhận áo số 1, thủ thành sinh năm 1992 đứng trước khả năng bắt chính cho ĐT Việt Nam
dT Viet Nam 3/1
Theo quan sát, thủ thành Việt kiều đã có sự hoà nhập rất tốt với các đồng đội. "Nguyễn Filip" khá tập trung và hoàn thành giáo án huấn luyện.
Filip Nguyễn là nhân tố quan trọng của ĐT Việt Nam 3
Nhận xét về Filip Nguyễn, tiền vệ Hùng Dũng cho biết: "Anh ấy tạo mối quan hệ, sợi dây liên kết với các cầu thủ. Filip Nguyễn luôn nỗ lực để thích nghi thật nhanh. Còn về khả năng chuyên môn, tôi nghĩ không có gì phải bàn cãi”.
Filip Nguyễn là nhân tố quan trọng của ĐT Việt Nam 4
HLV Troussier đang phải làm việc hết công suất cùng các học trò. Việc nhiều tuyển thủ dính chấn thương khiến vị chiến lược gia người Pháp phải điều chỉnh về mặt nhân sự.
Filip Nguyễn là nhân tố quan trọng của ĐT Việt Nam 5
Sau đám hỏi với Chu Thanh Huyền, Quang Hải cũng đã trở lại hội quân cùng các đồng đội.
Filip Nguyễn là nhân tố quan trọng của ĐT Việt Nam 6
Với việc đang dần lấy lại phong độ, tiền vệ sinh năm 1997 hứa hẹn sẽ toả sáng tại Asian Cup 2023.
Filip Nguyễn là nhân tố quan trọng của ĐT Việt Nam 7
Văn Toàn cũng là một nhân tố quan trọng trên hàng công của ĐT Việt Nam. Vào ngày 5/1/2024, thầy trò HLV Troussier sẽ lên đường sang Qatar tập huấn trước thềm VCK Asian Cup 2023. Trong thời gian tập huấn, Văn Toàn và các đồng đội sẽ có trận đấu giao hữu mang tính “tổng duyệt” với đội tuyển Kyrgyzstan vào ngày 9/1/2024.

Cùng chuyên mục

top-arrow
X