Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn không bao giờ từ chối khoác áo tuyển Việt Nam

Chủ Nhật 26/04/2020 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây trên trang cá nhân, thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn đã khẳng định mình không bao giờ từ chối cơ hội được khoác áo đội tuyển Việt Nam.

Sau nhiều lần khẳng định mong muốn được về khoác áo đội bóng quê hương Việt Nam, mới đây Filip Nguyễn tiếp tục đưa ra 'tuyên bố đanh thép' khẳng định mình không bao giờ từ chối việc khoác lên mình tấm áo ĐTVN.

Filip Nguyễn không bao giờ từ chối khoác áo tuyển Việt Nam hình ảnh
Filip Nguyễn không bao giờ từ chối khoác áo tuyển Việt Nam

Chia sẻ trên trang cá nhân tối 25/4, thủ môn mang trong mình một nửa dòng máu Việt Nam cho hay: "Khoác áo đội tuyển Việt Nam là điều tôi không bao giờ từ chối. Hiện tại, tôi chờ phép màu đó đến với tôi trong tương lai gần. Tôi sẽ đăng trên fanpage chính thức khi có quyết định cuối cùng của Chính phủ Việt Nam. Hy vọng tất cả người hâm mộ Việt Nam chờ đợi tôi. Cảm ơn Việt Nam, cảm ơn người hâm mộ".

Trong thời gian vừa qua, Filip Nguyễn và gia đình đã rất cố gắng hoàn tất thủ tục để được cấp quốc tịch Việt Nam tuy nhiên mọi chuyện đang có khó khăn do anh chưa có địa chỉ cư trú ở Việt Nam. Tuy nhiên phía VFF lúc này cũng đang cố gắng hỗ trợ để Filip có thể thực hiện được giấc mơ của mình.

Trưởng thành từ lò đào tạo Sparta Prague trứ danh, thủ môn Filip Nguyễn đang được đánh giá là một trong những cầu thủ gốc Việt thi đấu thành công nhất ở nước ngoài. Anh hiện tại đang là thủ môn số 1 của CLB Slovan Liberec tại giải VĐQG CH Czech. Mùa giải 2018/19, thủ thành cao 1,91 m này giành danh hiệu thủ môn hay nhất giải vô địch quốc gia CH Czech dù chỉ chơi 26/30 trận cho Slovan.

Với việc thi đấu ở vị trí thủ môn, Filip Nguyễn sẽ ít gặp khó khăn nếu được gọi lên tuyển. Trong một chia sẻ mới đây, đích thân HLV Park Hang Seo cũng thừa nhận vị trí của thủ môn ít chịu ảnh hưởng trong đội bóng. Điều này mở ra những hy vọng cho Filip Nguyễn trong việc được nhà cầm quân Hàn Quốc triệu tập lên ĐTQG trong tương lai. Tất nhiên điều này sẽ chỉ xảy ra một khi anh được cấp quốc tịch Việt Nam.

Filip Nguyễn có cơ hội được gia nhập giải Ngoại hạng Anh
Filip Nguyễn hoàn toàn có thể mơ tới việc chinh phục giải bóng đá hàng đầu thế giới - Ngoại hạng Anh sau khi thay đổi người đại diện của mình.
Filip Nguyễn vượt trội hơn Đặng Văn Lâm ở nhiều phương diện
Đó là nhận định của tờ Sports442 khi so sánh năng lực hai thủ môn có dòng máu Việt Nam - Filip Nguyễn và Đặng Văn Lâm.
Filip Nguyễn đặt mục tiêu cùng ĐT Việt Nam dự World Cup
Thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn mới đây đã tiết lộ mục tiêu cùng ĐT Việt Nam dự World Cup thông qua một cuộc phỏng vấn với VTV.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X