Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn khoe 'tài sản' quý giá vừa sở hữu sau nhiều năm mỏi mòn chờ đợi

Thứ Hai 11/12/2023 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó trong một chia sẻ mới đây trên trang cá nhân, thủ môn Filip Nguyễn đã để lộ việc sở hữu căn cước Việt Nam sau một quá trình lâu dài xin nhập quốc tịch.

Sau nhiều cố gắng và nỗ lực, cuối cùng thủ môn Filip Nguyễn cũng đã nhập quốc tịch Việt Nam thành công. Điều này đồng nghĩa với việc anh hoàn toàn đủ tư cách thi đấu cho ĐT Việt Nam trong tương lai.

Còn nhớ trong một chia sẻ cách đây chưa lâu với báo giới, thủ môn 31 tuổi không ngần ngại chia sẻ việc mình đã chịu rất nhiều áp lực trong quá trình xin nhập quốc tịch.

Filip Nguyen
Filip Nguyễn khoe chiếc thẻ căn cước mà mình đã chờ đợi từ rất lâu.

Anh nói: "Tôi chắc chắn cảm thấy vô cùng nhẹ nhõm bởi chúng tôi đã cố gắng rất nhiều để đạt được điều đó trong khoảng thời gian rất, rất dài. Khi mọi chuyện hoàn thành, tôi cũng có quốc tịch giống như gia đình mình. Vợ và con trai tôi đều đã có quốc tịch Việt Nam. Cả gia đình tôi đều có quốc tịch Việt Nam, trừ tôi".

Không lâu sau thông tin Filip Nguyễn đã hoàn tất việc xin cấp quốc tịch Việt Nam, người gác đền CLB Công an Hà Nội mới đây đã khoe tấm ảnh trên trang cá nhân về việc sở hữu thẻ căn cước Việt Nam. Và chắc hẳn là Filip Nguyễn đã chờ đợi điều này từ rất lâu. 

Với việc đã trở thành một công dân Việt Nam, Filip Nguyễn hoàn toàn đủ tư cách khoác áo ĐTQG trong tương lai gần. Được biết thời hạn cuối để HLV Troussier đăng ký danh sách của tuyển Việt Nam dự Asian Cup 2023 là vào ngày mai 12/12. Và nếu được ông thầy người Pháp 'chấm', thì Filip Nguyễn sẽ sớm được gọi lên tuyển trong tương lai.

Trong quá khứ, thủ môn Filip Nguyễn từng có vài lần được gọi lên tuyển Cộng hòa Séc, trong đó có vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Tuy nhiên thủ môn sinh năm 1992 chưa một lần thi đấu cho tuyển Séc.

Bóng đá Việt cần thêm nhiều hơn nữa những Filip NguyễnBóng đá Việt cần thêm nhiều hơn nữa những Filip Nguyễn
Thông tin thủ môn Filip Nguyễn có quốc tịch Việt Nam là tín hiệu rất vui với bóng đá Việt Nam. Nhưng để vươn tầm, chúng ta rõ ràng sẽ cần nhiều hơn những cầu thủ như thế. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X