Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn khoe ảnh lần đầu khoác áo ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 31/12/2023 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Filip Nguyễn tỏ ra vô cùng hào hứng khi có lần đầu hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Thủ môn Filip Nguyễn khoe ảnh hội quân cùng ĐT Việt Nam

Chiều tối 31/12, trên trang cá nhân, thủ môn Filip Nguyễn đã chia sẻ hình ảnh khoác áo ĐT Việt Nam cùng với dòng trạng thái: “Tôi đã đến điểm hẹn”.

Đây là lần đầu tiên thủ thành sinh năm 1992 được triệu tập lên đội tuyển quốc gia. Dưới bài đăng, Filip Nguyễn đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với truyền thông trước ngày hội quân đội tuyển Việt Nam, thủ môn Filip Nguyễn (hay Nguyễn Filip) đã có đôi lời chia sẻ về cảm xúc của bản thân.

Theo đó anh đã khẳng định quyết tâm chơi bóng sau khi được HLV Philippe Troussier triệu tập đội tuyển quốc gia, nhằm chuẩn bị cho Asian Cup 2023.

Filip Nguyễn khoe ảnh lần đầu khoác áo ĐT Việt Nam 1
Filip Nguyễn khoe ảnh trong màu áo ĐT Việt Nam. Ảnh: FBVN

Thủ thành đang khoác áo CLB Công an Hà Nội bày tỏ: "Tôi rất hạnh phúc! Sau quãng thời gian dài chờ đợi, tôi đã trở thành công dân Việt Nam và một phần của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup sắp tới.

Tôi sẽ cố gắng, cống hiến hết mình cho đội tuyển Việt Nam, đóng góp vào thành công chung của đội và hy vọng trong tương lai không xa, đội tuyển Việt Nam sẽ góp mặt World Cup. Còn với đội tuyển Việt Nam, với cơ hội lên tuyển lần này, tôi hy vọng có thể thi đấu thành công".

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam với 33 tuyển thủ sẽ tập luyện tại Hà Nội từ ngày 31/12/2023 cho tới ngày 5/1/2024 di chuyển sang Qatar dự Asian Cup 2023. Đoàn quân dưới quyền HLV Troussier sẽ đá trận ra quân gặp Nhật Bản vào ngày 14/1/2024.

Với việc thủ môn Văn Lâm dính chấn thương, Filip Nguyễn đứng trước khả năng được bắt chính cho ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X