Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn bất ngờ khoe ảnh chụp cùng chủ tịch VFF

Thứ Tư 07/12/2022 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài đăng trên trang cá nhân chiều ngày 7/12, thủ thành gốc Việt Filip Nguyễn đã khoe ảnh được chụp cùng tân chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn.

Như thông tin đã đăng tải, thủ môn Filip Nguyễn mới đây đã đưa vợ con về thăm quê, nhân dịp tất cả các giải đấu đều đã tạm ngừng để nhường chỗ cho World Cup 2022. 

Filip Nguyễn bất ngờ khoe ảnh chụp cùng chủ tịch VFF 1
Filip Nguyễn chụp ảnh kỷ niệm với chủ tịch Trần Quốc Tuấn

Trước đó Filip Nguyễn đã có ý định về thăm quê cha nhưng chưa thể thực hiện được cho bận công việc. Và ở lần về nước này, ngoài việc thăm họ hàng, có lẽ thủ thành Việt kiều Séc cũng đã tranh thủ hoàn thiện hồ sơ nhằm xin cấp quốc tịch Việt Nam.

Mới đây thủ môn này đã đăng ảnh có mặt tại trụ sở VFF và chụp ảnh cùng chủ tịch Trần Quốc Tuấn. Bức hình chụp chung giữa hai người đã được Filip Nguyễn đưa lên facebook cá nhân dùng dòng tâm sự: "Vinh dự khi được đứng cạnh chú".

Trước đó, thủ môn Việt kiều Séc đã cố gắng xin cấp quốc tịch Việt Nam nhưng chưa thành công do thiếu giấy tờ cần thiết. Điều này cũng khiến anh chưa thể hiện thực hóa giấc mơ được chơi bóng cho ĐT Việt Nam. 

Hồi giữa năm nay, từng có thông tin Bình Định muốn chiêu mộ Filip Nguyễn. Thậm chí cha ruột của thủ thành này còn xuất hiện tại sân Quy Nhơn để xem đội bóng đất Võ thi đấu. Đáng tiếc là thương vụ này cuối cùng đã không diễn ra thành công. 

Song một tin vui cho Filip Nguyễn là từ mùa giải V-League 2023, các CLB sẽ được phép đăng ký một ngoại binh gốc Việt vào đội hình. Điều này cũng mở ra cơ hội với cựu thủ thành CLB Slovan Liberec trong việc về Việt Nam chơi bóng trong tương lai. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X