Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Filip Nguyễn vẫn quan tâm đến ĐT Việt Nam

Thứ Hai 22/11/2021 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn vẫn theo dõi hành trình của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 dù đang thi đấu ở châu Âu.

Filip Nguyễn khen ngợi màn trình diễn của ĐT Việt Nam

Trong cuộc chia sẻ mới đây của thủ môn Filip Nguyễn với Idnes của CH Cezch, anh cho biết bản thân vẫn rất quan tâm đến đội bóng quê hương cha khi thường xem trực tiếp các trận đấu.

Thủ môn Việt kiều dành lời khen đến đoàn quân của HLV Park Hang Seo khi vào tới vòng loại cuối cùng World Cup 2022, dẫu cho việc kiếm điểm vẫn đang là thách thức vô cùng lớn đối với Quang Hải và toàn đội.

“Tôi đã xem trực tiếp một số trận đấu của ĐT Việt Nam. Cha tôi cũng đã gửi một số bài báo của các phương tiện truyền thông quê nhà, diễn giải nội dung được nhắc tới.

Thủ môn Filip Nguyễn vẫn dành sự quan tâm đến ĐT Việt Nam hình ảnh
Filip Nguyễn vẫn còn cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam dù chưa kiếm được điểm nào và hành trình này gần như là không tưởng. Họ chơi phòng ngự phản công nên rất khó để ghi được các bàn thắng. Nhưng đây đã là thành công với Việt Nam khi vào đến vòng loại cuối cùng. Khán giả vẫn ủng hộ hết lòng. Đoàn quân áo đỏ không mong đợi nhiều hơn”, Filip Nguyễn chia sẻ.

Thủ môn Filip Nguyễn đang có phong độ cực cao trong thời gian vừa qua. Đó cũng là lý do vì sao anh thường được gọi lên hội quân cùng ĐTQG CH Czech. Tuy nhiên, anh chưa có trận đấu chính thức nào. Thủ môn này nhấn mạnh sẽ đợi chờ cơ hội.

Anh thổ lộ: "Tôi muốn nắm bắt cơ hội tại ĐTQG CH Czech. Một khi tôi thuyết phục được bản thân rằng mình xứng đáng, tôi sẽ có cơ hội. Tôi cần phải kiên nhẫn. Sự cạnh tranh tại đội tuyển là rất lớn với những Vaclik, Pavlenka, Mandous và Stanek".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X