Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn hát Quốc ca thành thạo, sẵn sàng lên tuyển Việt Nam

Thứ Ba 05/12/2023 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu tại vòng 4 V.League giữa Hải Phòng vs CLB CAHN, thủ môn Filip Nguyễn có thể hát Quốc ca như cầu thủ Việt Nam.

Trong thủ tục trước trận đấu, cầu thủ 2 CLB Hải Phòng vs CAHN đã cùng hát Quốc ca. Thủ thành Filip Nguyễn cũng đặt tay lên ngực trái và hát thành thạo như các đồng đội người Việt của mình.

Filip Nguyễn hát Quốc ca thành thạo, sẵn sàng lên tuyển Việt Nam 1
Filip Nguyễn hát quốc ca Việt Nam

Thời gian qua, thông tin Filip Nguyễn chuẩn bị được cấp quốc tịch Việt Nam thu hút sự chú ý lớn của NHM bóng đá. Phía CLB CAHN chia sẻ, thủ môn sinh năm 1992 sẽ hoàn tất các thủ tục và có quốc tịch ngay thời điểm đầu tháng 12 này. Người gác đền mang 2 dòng máu Việt Nam – CH Séc sẽ đủ điều kiện khoác áo ĐT Việt Nam và có thể được HLV Philippe Troussier triệu tập lên tuyển để chuẩn bị cho Asian Cup.

ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 28/12 - khi giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam nghỉ Tết sớm – cho chiến dịch Asian Cup 2023 diễn ra tại Qatar. Với kinh nghiệm và đẳng cấp của mình, Filip Nguyễn sẽ giúp HLV Troussier có thêm sự lựa chọn đáng tin cậy trong khung gỗ.

Filip Nguyen Hai Phong vs CAHN 4/12
Filip Nguyễn chuẩn bị có quốc tịch Việt Nam

Hiện tại, thủ thành 31 tuổi vẫn giao tiếp bằng tiếng Anh, đồng thời nỗ lực học tiếng Việt. Filip Nguyễn cùng vợ có một giáo viên dạy tiếng Việt riêng, học 2 buổi/tuần. Anh cho biết vẫn khó phát âm tiếng Việt, nhưng rất nỗ lực để có thể giao tiếp trôi chảy.

Ở trận đấu này, CLB CAHN nhận thất bại 1-3 trước chủ nhà Hải Phòng, nhưng HLV cả 2 đội đều có lời động viên Filip Nguyễn. Thuyền trưởng CLB CAHN Gong Oh Kyun khẳng định: “Thủ môn giỏi không phải 10 tình huống đều cản phá thành công cả 10, cậu ấy đã thi đấu tốt dù kết quả trận đấu không như ý muốn”. Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm cũng chia sẻ: “Cả 3 bàn thua đều không có lỗi của Filip Nguyễn, đó là một thủ môn chất lượng”.

video

 

Có thể bạn quan tâm

CAHN và Thanh Hoá chạm trán đại diện Thái Lan tại Cúp C1 ĐNA

CAHN và Thanh Hoá chạm trán đại diện Thái Lan tại Cúp C1 ĐNA

CAHN và Thanh Hoá chạm trán đại diện Thái Lan tại Cúp C1 ĐNA

Sáng 9/5, tại khách sạn Intercontinental Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh), LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã tiến hành bốc thăm, chia bảng và xếp lịch thi đấu Giải vô địch các CLB Đông Nam Á Shopee Cup 2024/25. Hai CLB đại diện Việt Nam tham dự giải đấu này là CLB CAHN và Thanh Hóa.

Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Thể Công Viettel 19h15 ngày 9/5 (V-League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Thể Công Viettel 19h15 ngày 9/5 (V-League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Thể Công Viettel 19h15 ngày 9/5 (V-League 2023/24)

Lần đầu sau nhiều năm, trận derby thủ đô giữa Hà Nội FC và Thể Công Viettel diễn ra trong bối cảnh không đội nào thuộc tốp cạnh tranh ngôi vô địch. Mặc dù vậy, sự cạnh tranh giữa cả hai vẫn hứa hẹn tạo nên một trận cầu hấp dẫn và đội bóng áo tím vẫn nhỉnh hơn áo đỏ để giành phần thắng.

Xem thêm
top-arrow
X