Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn hào hứng trong buổi tập đầu cùng ĐT Séc

Thứ Hai 07/09/2020 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Filip Nguyễn đã có buổi tập đầu tiên cùng toàn đội CH Séc để chuẩn bị đối đầu Scotland ở Nations League 2020/21.

 

Vào tối 6/9 vừa qua, thủ môn Filip Nguyễn đã có buổi tập đầu tiên cùng ĐT Cộng hòa Séc. Đây cũng là buổi tập đầu tiên trong màu áo ĐTQG của Filip Nguyễn. Chính vì thế thủ môn 28 tuổi này đã không giấu được sự hồ hởi. 

Trước đó, Filip Nguyễn mong muốn được khoác áo ĐT Việt Nam nhiều hơn  việc nghĩ tới cơ hội được lên tuyển Séc. Bởi anh cũng hình dung mình rất khó cánh tranh với những Tomas Vaclik (Sevilla FC), Tomas Koubek (FC Augsburg) hay Jiri Pavlenka (Werder Bremen) trên ĐT Séc. 

Choi bong cho tuyen Sec da tro thanh giac mo co thuc voi Filip Nguyen.
Chơi bóng cho đội tuyển Séc đã trở thành giấc mơ có thật với Filip Nguyễn.

Tuy nhiên, do toàn bộ đội 1 đã bị cách ly y tế do có hai trường hợp dính Covid-19 nên thủ thành gốc Việt đã được trao cơ hội.

Bên cạnh Filip Nguyễn, CH Czech gọi thêm 2 thủ môn là Jakub Markovic (ảnh) và Ales Mandous. So với 2 đồng đội, thủ môn gốc Việt thậm chí còn được đánh giá cao hơn sau những gì đã thể hiện tại CLB Slovan Liberec trong suốt 3 năm qua. Nếu Filip ra sân, anh không thể khoác áo tuyển Việt Nam trong tương lai. 

Ở trận đấu tới, Filip Nguyễn và các đồng đội sẽ chỉ phải gặp đối thủ không quá khó chơi là ĐT Scotland. Trao đổi với báo chí trước buổi tập, HLV tạm quyền David Holoubek đã cho biết: "Các cầu thủ đang quyết tâm để đạt kết quả tốt nhất. Scotland là đối thủ mạnh, nhưng chúng tôi không cho phép họ chơi bóng dễ dàng".

Do su co Covid-19 nen DT Sec lan nay co toi 21 guong mat moi
Do sự cố Covid-19 nên ĐT Séc lần này có tới 21 gương mặt mới

Ông Holoubek cũng tỏ ra lo lắng khi đây không phải đội hình mạnh nhất của người Séc, song vị này khẳng định đã triệu tập 23 cầu thủ tốt nhất. Vị này trao đổi thêm: "Phần lớn cầu thủ đều mong chờ lần đầu tiên khoác áo đội tuyển, do đó muốn dùng tinh thần để bù đắp khuyết điểm về chuyên môn".

Trận đấu giữa CH Czech và Scotland diễn ra lúc 1h45 ngày 8/9. Trong trận ra quân tại Nations League 2020/21, CH Czech thắng Slovakia 3-1. 

Vì sao Filip Nguyễn khó từ chối lệnh triệu tập lên ĐTQG Cộng hòa Séc?
Viễn cảnh thủ thành Filip Nguyễn khoác áo ĐT Việt Nam thi đấu ở Vòng loại World Cup 2022 đã chính thức khép lại sau khi cầu thủ này được triệu tập lên ĐTQG...
Filip Nguyễn chắc suất bắt chính ở ĐT Séc
Filip Nguyễn đang được đánh giá cao nhất trong số 3 thủ môn được triệu tập đợt này, sau khi đội hình A bị cách ly toàn bộ do 2 thành viên mắc Covid-19.
CLB TP.HCM từng gửi lời đề nghị chiêu mộ Filip Nguyễn
Mới đây, người đại diện CLB TP.HCM đã tiết lộ chuyện đội bóng này đã gửi đề nghị chuyển nhượng tới thủ thành Filip Nguyễn song ngôi sao Việt kiều đã từ chối...
Bố Filip Nguyễn: Con trai tôi không thể chờ ĐT Việt Nam!
Bố của Filip Nguyễn đã có những chia sẻ sau khi cậu con trai được triệu tập lên ĐT CH Séc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X