Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn giữ vững phong độ trước đối thủ rất mạnh ở giải VĐQG CH Séc

Thứ Ba 07/05/2019 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn tiếp tục phô diễn tài năng của mình trong màu áo Slovan Liberec ở trận hòa không bàn thắng trước đối thủ rất mạnh là Slavia Praha.

Cuối tuần qua, thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn tiếp tục thi đấu đầy ấn tượng khi cùng Slovan Liberec cầm chân đội bóng mạnh nhất giải Slavia Praha ở vòng chung kết của giải VĐQG CH Séc.

Theo thể lệ giải, sau khi 30 vòng đấu kết thúc, 6 đội bóng dẫn đầu sẽ thi đấu vòng tròn một lượt với nhau để cùng tìm ra nhà vô địch. Và ngay tại vòng đấu đầu tiên, Slovan Liberec đã xuất sắc cầm chân Slavia Praha - một ứng viên nặng ký cho chức vô địch.

Filip Nguyễn giữ vững phong độ thi đấu tại CH Séc hình ảnh
Filip Nguyễn giữ vững phong độ thi đấu tại CH Séc

Trước sức ép lớn từ phía đội bóng thủ đô CH Séc, đội bóng của Filip Nguyễn đã thi đấu chặt chẽ, vững vàng và từng bước đẩy lùi các đợt tấn công của đối thủ. Điều này đã giúp họ có thể giữ sạch lưới trong bối cảnh Slavia Praha làm chủ trận đấu với tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới 66%.

Và sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới những nỗ lực của thủ môn mang nửa dòng máu Việt Nam ở trận đấu này. Trước áp lực từ các CĐV đội chủ nhà, Filip Nguyễn đã chơi ổn định suốt 90 phút, buộc đối thủ phải chia điểm trong một trận cầu không có bàn thắng.

Với phong độ ổn định này, Filip Nguyễn đang chứng minh anh hoàn toàn xứng đáng được khoác áo ĐT Việt Nam. Trước đó, Filip Nguyễn cũng đã cho biết anh khá buồn khi HLV Park Hang Seo không sang CH Czech lần này, khi mà chuyến đi của ông chỉ tập trung vào Alexander Đặng ở Na Uy. Song cơ hội là vẫn còn nguyên với Filip nếu anh vẫn chơi tốt và thể hiện được đẳng cấp trong những vòng đấu sắp tới.

Video: Màn trình diễn không tưởng của thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn tại CH Séc

Thủ môn Filip Nguyễn hứa sẽ phô diễn hết năng lực trước mặt thầy Park
Sau khi biết tin HLV Park Hang Seo sẽ trực tiếp tới CH Séc để thẩm định năng lực chơi bóng của mình, thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn hứa sẽ phô diễn hết năng lực...
Nguyên nhân chính khiến Filip Nguyễn không tham dự King Cup 2019
Với việc chưa được gặp HLV Park Hang Seo, cơ hội để thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn tham dự Kings Cup 2019 tại Thái Lan vào đầu tháng Sáu tới gần như là không...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X