Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn giảm giá thê thảm sau khi mất vị trí ở CLB Slovan Liberec

Thứ Năm 13/05/2021 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành gốc Việt, Filip Nguyễn tiếp tục bị mất giá trên trang định giá cầu thủ thế giới Transfermarkt sau một quãng thời gian dài ngồi dự bị tại đội bóng Slovan Liberec.

Từ chỗ là lựa chọn không thể thay thế ở đội bóng Slovan Liberec tại giải VĐQG Cộng hòa Séc, Filip Nguyễn đã trở thành thủ môn dự bị sau khi gặp phải một chấn thương tai hại ở trận gặp FC FASTAV Zlin hồi đầu năm nay. 

Filip Nguyễn giảm giá thê thảm sau khi mất vị trí  hình ảnh
Filip Nguyễn đã mất tới một nửa giá trị trên trang Transfermarkt 

Mặc dù Filip Nguyễn đã nhanh chóng bình phục và sẵn sàng thi đấu trở lại chỉ sau 2 trận vì chấn thương này, song thật không may là trong thời gian đó, thủ thành dự bị Milan Knobloch lại chơi xuất sắc và chiếm luôn suất bắt chính.

Cũng bởi điều này mà BHL Slovan Liberec không có lý do gì để trao lại suất ra sân cho Filip Nguyễn. Kể từ giữa tháng 2/2021, Filip Nguyễn đã phải trải qua tới 10 trận liên tiếp ngồi ngoài tại giải VĐQG Séc. Anh chỉ được HLV Slovan Liberec tạo điều kiện ra sân tại 2 trận đấu Cúp Quốc gia - đấu trường vốn không quá quan trọng.

Và điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới giá trị của thủ môn sinh năm 1992 trên TTCN cầu thủ. Theo đánh giá từ Transfermarkt, giá trị của Filip Nguyễn lúc này hiện chỉ còn là 500.000 euro, sụt giảm đáng kể so với mức định giá 750.000 euro trước đó.

So với thời điểm được định giá cao nhất là 950 nghìn euro vào tháng 6/2019 thì rõ ràng thủ thành Việt kiều này đã mất đi tới gần một nửa giá trị. Và liệu sau những khó khăn vừa trải qua, Filip Nguyễn có đổi thay đổi kế hoạch tương lai và về Việt Nam thi đấu. 

Trước đó thủ môn này tuyên bố không nghĩ tới việc chuyển tới V-League thi đấu mà muốn hướng tới những giải đấu lớn hơn để thử thách tài năng.

Filip Nguyễn chịu số phận hẩm hiu tại Slovan LiberecFilip Nguyễn chịu số phận hẩm hiu tại Slovan Liberec
Từ chỗ đặt tham vọng đi tới những giải đấu cao hơn tại châu Âu, lúc này Filip Nguyễn lại đang phải chật vật tìm chỗ đứng tại đội bóng chủ quản, Slovan Liberec.
Thủ môn Filip Nguyễn đi làm thủ tục xin nhập tịch Việt NamThủ môn Filip Nguyễn đi làm thủ tục xin nhập tịch Việt Nam
Filip Nguyễn mới đây đã thông báo một tin vui cho NHM bóng đá Việt Nam khi đăng tải hình ảnh tới Đại sứ quán Việt Nam tại Séc.
Filip Nguyễn giãi bày về lựa chọn khoác áo ĐT Việt Nam và tuyển SécFilip Nguyễn giãi bày về lựa chọn khoác áo ĐT Việt Nam và tuyển Séc
Thủ môn Filip Nguyễn mới đây đã có những giãi bày trên Facebook cá nhân để nói về lựa chọn khoác áo ĐT Việt Nam hay tuyển Séc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X