Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn giãi bày về lựa chọn khoác áo ĐT Việt Nam và tuyển Séc

Thứ Năm 17/12/2020 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Filip Nguyễn mới đây đã có những giãi bày trên Facebook cá nhân để nói về lựa chọn khoác áo ĐT Việt Nam hay tuyển Séc.

Có thể nói thủ môn Filip Nguyễn vẫn đang đứng ở ngã 3 đường mà chưa thể chốt sẽ khoác áo ĐT Việt Nam hay tuyển Cộng hòa Séc. Thực tế dù đã vài ba lần được ĐT Séc triệu tập nhưng Filip vẫn hướng trái tim về phía Việt Nam - nơi được gọi là quê cha của anh.

Và mới đây thủ thành sinh năm 1992 đã có một chia sẻ để nói về sự lựa chọn khó khăn của mình. Anh viết trên Facebook cá nhân đính kèm một hình ảnh minh họa mang đầy ý nghĩa.

Filip Nguyễn giãi bày về lựa chọn khoác áo ĐT Việt Nam hình ảnh
Filip Nguyễn vẫn đang mong ngóng việc được khoác áo ĐT Việt Nam.

Thủ thành Filip Nguyễn tâm sự: "Gửi lời chào thân thương trong mùa Giáng Sinh an lành và hân hoan chào đón năm mới tới tất cả NHM!

Các bạn thân mến, sau những ngày luyện tập và thi đấu liên tục, hôm nay tôi đã có chút thời gian để lướt các trang báo. Thật thú vị khi ai đó đã đăng bức họa về tôi. Nhìn vào ban đầu nó thật bình thường, nhưng khi xem kỹ các chi tiết trong bức vẽ mới hiểu hết thông điệp của người tạo ra nó.

Như mọi người đã biết niềm khát khao được khoác áo đội tuyển quốc gia Việt Nam, khát khao được cống hiến cho màu cờ sắc áo nơi Quê Cha Đất Tổ của tôi thể hiện bằng sự kiên trì bền bỉ trong quá trình xin thủ tục nhập quốc tịch Việt Nam hơn 2 năm qua, nhưng đến nay thủ tục vẫn chưa xong!

Nhưng trong thời gian này, đội tuyển quốc gia Séc đã xướng tên tôi và gọi lên tập trung, ban đầu tôi nghĩ chỉ là để đủ quân số, song không chỉ dừng lại ở việc đủ quân số cho đội tuyển quốc gia Séc, mà là cùng chiến đấu vì màu cờ sắc áo của Cộng Hòa Séc. Đây chắc chắn là tương lai tươi sáng, là con đường rộng mở và là niềm hãnh diện của bất kỳ cầu thủ nào chơi bóng ở xứ sở này.

Dù đứng ở đâu? Được đá bóng cho đội tuyển nào thì tình yêu bóng đá của tôi vẫn đầy cảm xúc và luôn nỗ lực hết mình vì NHM. Đặc biệt, tôi vẫn kiên trì để hoàn tất thủ tục nhập quốc tịch Việt Nam bởi đó là quê hương của tôi, là máu thịt của tôi ở đó. Tôi cũng mong rằng con trai của tôi cũng sẽ cảm nhận như thế và yêu Việt Nam không chỉ vì bóng đá!

Kính chúc NHM một mùa Giáng Sinh an lành, hạnh phúc, một năm mới tràn đầy vui tươi, mạnh khỏe và thành công!

Chúc thế giới đẩy lùi dịch bệnh để NHM được hòa mình vào những giờ bóng lăn!

Chào thân ái và đoàn kết! "

Filip Nguyễn hiện tại vẫn đang cố gắng hoàn tất thủ tục để được cấp quốc tịch Việt Nam. Trước đó có thông tin anh sẽ về nước trong dịp nghỉ Đông và năm mới tới đây để hoàn tất việc xin quốc tịch. Tuy nhiên trước ảnh hưởng của Covid-19, rất khó để anh thực hiện được chuyện này.

Filip Nguyễn nuối tiếc khi phải chia tay Europa League
Thủ thành Filip Nguyễn mới đây đã có chia sẻ sau khi đội nhà bị loại khỏi vòng bảng Europa League trước một vòng đấu.
Thủ môn Filip Nguyễn báo tin vui tới NHM bóng đá Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, thủ thành gốc Việt Filip Nguyễn đã thông báo một tin vui trên trang facebook cá nhân. Cụ thể, đó là việc anh đã có kết quả âm tính...
Rời Hải Phòng, Mạc Hồng Quân sang Séc tái ngộ Filip Nguyễn
Tiền vệ vừa hết hợp đồng cho mượn với Hải Phòng đã thừa nhận sẽ sang Séc sau khi V-League kết thúc.
Filip Nguyễn: Giấc mơ của tôi đã thành hiện thực rồi
Thủ môn gốc Việt, Filip Nguyễn đã tỏ ra cực kì phấn khởi sau khi giữ sạch lưới và gián tiếp giúp đội nhà có được 3 điểm đầu tiên ở đấu trường Europa League.
Filip Nguyễn có hành động làm tổn thương các CĐV Việt
Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn vừa có hành động khiến nhiều CĐV Việt Nam bị tổn thương khi đăng tải hình ảnh về chiếc áo của ĐT CH Séc.
Thủ môn Filip Nguyễn làm nên lịch sử ở đấu trường Europa League
Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn đã có màn trình diễn cực kỳ xuất sắc, giúp Slovan Liberec giành vé vào vòng bảng Europa League 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X