Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn: "Giấc mơ của tôi đã thành hiện thực rồi"

Thứ Sáu 23/10/2020 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn gốc Việt, Filip Nguyễn đã tỏ ra cực kì phấn khởi sau khi giữ sạch lưới và gián tiếp giúp đội nhà có được 3 điểm đầu tiên ở đấu trường Europa League.

Ở lượt đấu đầu tiên vòng bảng Europa League 2020/2021, CLB Slovan Liberec đã thi đấu kiên cường trước đối thủ được đánh giá cao hơn là đội bóng Gent (Bỉ) để có được 3 điểm trọn vẹn ngay ở ngày ra quân của giải.

Góp công lớn vào thắng này của Slovan không thể không nhắc tới những nỗ lực cứu thua của Filip Nguyễn. Đây là trận đấu mà thủ thành gốc Việt đã chơi cực hay với những tình huống ra vào và phản xạ nhanh nhẹn. Filip Nguyễn đã có không dưới 4 lần cứu nguy cho đội bóng Séc, qua đó giúp Slovan giành chiến thắng 1-0 chung cuộc.

Filip Nguyễn Giấc mơ của tôi đã thành hiện thực rồi hình ảnh
Filip Nguyễn thừa nhận việc được chơi ở Europa League còn hơn cả một giấc mơ

Chia sẻ sau trận đấu này, thủ môn 28 tuổi đã tỏ ra cực kỳ phấn khích. Đây mới chỉ là lần đầu tiên Filip Nguyễn được thi đấu ở đấu trường châu Âu song anh đã có màn trình diễn cực kỳ thành công trong màu áo CLB Slovan Liberec.

Filip Nguyễn chia sẻ: “Yếu tố quyết định cho chiến thắng này dĩ nhiên là bàn thắng của chúng tôi, nhưng thực ra, tinh thần không sợ hãi cũng rất quan trọng.

Chúng tôi di chuyển rất tốt khiến đối phương gặp khó khăn khi áp sát cầu thủ Liberec. Toàn đội đã chơi đầy trách nhiệm để tuân thủ tốt đấu pháp phòng ngự. Chúng tôi đã phối hợp với nhau rất tốt. Chẳng bao giờ là dễ để có thể chơi phòng ngự tốt như hôm nay.

Hàng thủ quả là giúp tôi cản phá rất nhiều, nhưng không chỉ mỗi họ đâu. Các cầu thủ khác cũng hỗ trợ rất tốt khi hóa giải các pha chạy chỗ của đội bạn. Tôi cũng dễ truy cản bóng bổng hơn. Đây là màn trình diễn tuyệt vời của cả đội, tất cả các chàng trai đều xứng đáng được ca ngợi”.

Filip Nguyễn cũng cho biết giấc mơ được chơi bóng ở các giải đấu châu Âu của mình cuối cùng cũng đã thành sự thật. "Thực sự, tôi chưa bao giờ cảm nhận như vậy. Tôi luôn muốn được chơi ở cúp châu Âu và giờ đã thành sự thật. Điều này còn hơn cả một giấc mơ".

Filip Nguyễn thăng hoa, Slovan Liberec thắng trận mở màn Europa League
Thủ môn Filip Nguyễn đã có một màn trình diễn đầy ấn tượng trong ngày CLB Slovan Liberec đánh bại đối thủ KAA Gent trên sân nhà ở trận đấu đầu tiên vòng bảng...
Filip Nguyễn có hành động làm tổn thương các CĐV Việt
Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn vừa có hành động khiến nhiều CĐV Việt Nam bị tổn thương khi đăng tải hình ảnh về chiếc áo của ĐT CH Séc.
Báo Séc nhận định khả năng ra sân cho ĐTQG của Filip Nguyễn
Trong một bài viết mới đây, tờ Idnes (CH Séc) đã cho rằng thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn hoàn toàn có thể được ra sân thi đấu cho ĐTQG trong những ngày tới.
Filip Nguyễn mơ được chơi bóng ở Bundesliga
Thủ môn Filip Nguyễn cho biết anh rất mong chờ đến ngày được chuyển tới thi đấu cho một CLB tại giải VĐQG Đức Bundesliga.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X