Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Filip Nguyễn tiếp tục ghi dấu ấn trong màu áo Slovan Liberec

Chủ Nhật 13/09/2020 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn vừa được triệu tập vào ĐT Séc đã có màn trình diễn khá ấn tượng tại vòng 3 giải VĐQG CH Séc trên sân của đối thủ Ceske Budejovice.

Vào tối qua 12/9, Filip Nguyễn đã tiếp tục ra sân trở lại khi cùng các đồng đội có chuyến hành tới thi đấu trên sân của đối thủ Ceske Budejovice tại vòng 3 giải VĐQG CH Séc 2020/21.

Và như thường lệ, ở trận này, thủ thành gốc Việt đã có những pha cản phá xuất thần, cứu thua cho Slovan. Trong hiệp 1, đã có rất nhiều pha dứt điểm của cầu thủ Ceske Budejovice được tạo ra trước khung thành Filip Nguyễn song không có một tình huống nào trở thành bàn thắng.

Filip Nguyễn ghi dấu ấn tại Slovan Liberec hình ảnh
Filip Nguyễn tiếp tục ghi dấu ấn trong màu áo Slovan Liberec

Với khả năng đọc tình huống và phản xạ của mình, Filip Nguyễn đã phối hợp cùng hàng thủ hóa giải nhiều pha tấn công của đối phương. Chính sự chắc chắn của Filip Nguyễn và hàng hậu vệ đã góp phần lớn giúp Liberec sạch lưới.

Và từ điểm tựa này, các cầu thủ trên hàng công Slovan Liberec đã yên tâm tấn công và mang về hai bàn thắng giá trị giúp các vị khách giành được thắng lợi chung cuộc.

Với việc thi đấu ổn định ở trận này, Filip Nguyễn vẫn được đánh giá là một lựa chọn sáng giá cho vị trí trấn giữ khung thành tuyển Việt Nam. Hiện tại anh vẫn nuôi hy vọng để được HLV Park gọi lên ĐTQG.

Trước đó, thủ thành sinh năm 1992 đã được triệu tập lên ĐT Séc cho trận gặp Scotland ở giải Nations League. Tuy nhiên, cuối cùng anh lại chọn thảo luận với BHL đội tuyển để không ra sân thi đấu, hòng tiếp tục chờ cơ hội được chơi cho ĐT Việt Nam.

Filip Nguyễn không chơi cho ĐT Việt Nam: Đáng tiếc nhưng không đáng ngại
Việc để mất thủ thành tài năng Filip Nguyễn vào tay người Séc là một sự tiếc nuối của bóng đá Việt Nam. Song ngẫm kỳ, đây không phải một chuyện quá đáng ngại...
Filip Nguyễn lỡ hẹn với bóng đá Việt Nam: Âu cũng là một chữ duyên!
Thủ môn Filip Nguyễn đã quyết định khoác áo ĐT Séc sau 3 năm theo đuổi giấc mơ trở về khoác áo ĐT Việt Nam. Và khi mà hai bên không có cái duyên với nhau thì...
Bố Filip Nguyễn: Trái tim con trai tôi vẫn dành cho tuyển Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, ông Nguyễn Minh - bố ruột của thủ thành Filip Nguyễn cho biết cậu con trai vẫn hướng về ĐT Việt Nam.
Filip Nguyễn xin không ra sân cho CH Séc để nuôi hy vọng khoác áo ĐT Việt Nam
Filip Nguyễn đã chủ động xin không ra sân trong đội hình CH Séc ở trận gặp Scotland vừa qua nhằm nuôi hy vọng được khoác áo ĐT Việt Nam.
Ngồi dự bị trên tuyển Séc, Filip Nguyễn còn cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam?
Câu hỏi mà nhiều người đang quan tâm là liệu Filip Nguyễn còn cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam sau khi không ra sân cho ĐT Séc ở trận gặp Scotland vừa diễn ra?

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X