Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

Trước tin về Việt Nam, Filip Nguyễn lại được trao cơ hội tại ĐT Czech

Thứ Tư 16/03/2022 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn có lần thứ 3 được triệu tập lên đội hình dự phòng của ĐT Czech chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022.

Thủ môn Filip Nguyễn được gọi lên tuyển Czech

Để chuẩn bị cho trận đấu trước ĐT Thuỵ Điển, thủ môn Filip Nguyễn đã được HLV Jaroslav Silhavy triệu tập vào đội hình 2 của ĐT Czech. Đây là lần thứ 3 liên tiếp thủ môn Việt kiều này góp mặt ở đội dự phòng. Cùng với anh là hai cái tên khác Ondrej Kolar và Ales Mandous. Trong khi đó, bộ ba thủ môn ở đội hình chính là Jiri Pavlenka, Jindrich Stanek và thủ môn số một Tomas Vaclick.

Trước đó tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào hồi tháng 8/2021 chuẩn bị cho trận đấu Belarus, Bỉ và Ukraine, thủ thành Filip Nguyễn cũng đã được triệu tập. Tuy nhiên, anh vẫn chưa có cơ hội bắt chính cho ĐT Czech.

Đoàn quân dưới quyền HLV Jaroslav Silhavy sẽ gặp Thụy Điển vào ngày 24/3 ở trận bán kết vòng play-off nhánh B. Đội thắng sẽ gặp Ba Lan ngày 29/3 ở trận chung kết nhánh. Nhà cầm quân người Czech đang cùng các học trò hướng đến mục tiêu đưa đội nhà trở lại VCK World Cup sau 16 năm vắng bóng.

Thủ môn Filip Nguyễn được gọi lên tuyển Czech hình ảnh

Thủ môn Filip Nguyễn lại được triệu tập lên ĐTQG Czech

"Chúng tôi tập trung hết mình có thể để đạt được mục tiêu đến World Cup 2022. Chúng tôi đã tổn thất nhiều vì Covid-19 hồi tháng 8 và giờ ĐT Czech đang sở hữu lực lượng mạnh nhất", HLV Jaroslav Silhavy chia sẻ.

Nếu như ĐT Czech giành tấm vé đi Qatar, thủ môn Filip Nguyễn nhiều khả năng sẽ tiếp tục nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho giải đấu. Tuy nhiên, về cơ hội được trao suất chính không phải là điều dễ dàng.

Hợp đồng giữa Filip Nguyễn và đội bóng chủ quản Slovan Liberec sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng năm nay. Như vậy, thủ thành Việt kiều này sẽ là cầu thủ tự do vào tháng 6 tới. Theo luật, lúc này anh đã được phép tự do đàm phán với các đội bóng khác.

Trong thời gian qua cũng đang có nhiều thông tin về việc anh đang lên kế hoạch để về Việt Nam thi đấu cho CLB Bình Định. Hiện Filip Nguyễn đang làm thủ tục để lấy quốc tịch Việt Nam để có đủ tư cách nếu được HLV Park Hang Seo trao cơ hội lên tuyển.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X