Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Filip Nguyễn báo tin vui tới NHM bóng đá Việt Nam

Chủ Nhật 15/11/2020 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, thủ thành gốc Việt Filip Nguyễn đã thông báo một tin vui trên trang facebook cá nhân. Cụ thể, đó là việc anh đã có kết quả âm tính với Covid-19.

Filip Nguyễn mới nhất đã thông báo một tin vui trên trang facebook cá nhân. Đó là việc anh đã được chữa khỏi Covid-19. Trước đó, thủ thành đang khoác áo CLB Slovan Liberec đã nhận kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 ngay trước trận đấu gặp Hoffenheim ở đấu trường Europa League.

Filip Nguyễn được chữa khỏi Coivd-19 hình ảnh
Thủ môn Filip Nguyễn đã được chữa khỏi Covid-19

Điều này khiến Filip Nguyễn không thể cùng đội bóng này hành quân tới Đức, cũng như đành lỡ hẹn với đợt tập trung đội tuyển quốc gia Cộng hòa Séc.

Trên trang cá nhân của mình khi ấy, thủ môn sinh năm 1992 chia sẻ: "Tôi rất mong chờ trận đấu với Hoffenheim. Không may mắn rằng tôi đã có kết quả dương tính với Covid-19. Mọi chuyện xảy đến đều có lý do nào đó."

Và sau một thời gian điều trị, Filip Nguyễn lúc này đã được chữa khỏi. Đêm qua (theo giờ Việt Nam) Filip Nguyễn hồ hởi thông báo: "Happy to be back. Nguyen vs. Covid 1:0" (Tạm dịch: "Thật vui khi trở lại, Nguyễn 1-0 Covid).

Ngay sau khi Filip Nguyễn thông báo mình khỏi bệnh, đã có rất đông NHM bóng đá Việt Nam vào bình luận chúc mừng anh, và không quên kêu gọi anh nhanh chóng về Việt Nam hoàn thành việc nhập tịch.

Do vẫn chưa chơi một phút nào cho ĐTQG Cộng hòa Séc dù đã có 2 lần được triệu tập cho nên Filip Nguyễn vẫn còn nguyên cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam. Theo nhiều nguồn tin thân cận với gia đình cầu thủ này thì anh sẽ trở về Việt Nam vào tháng 12 để bổ sung những giấy tờ còn thiếu.

Rời Hải Phòng, Mạc Hồng Quân sang Séc tái ngộ Filip Nguyễn
Tiền vệ vừa hết hợp đồng cho mượn với Hải Phòng đã thừa nhận sẽ sang Séc sau khi V-League kết thúc.
Sau hàng loạt ngôi sao, tới lượt Filip Nguyễn có kết quả dương tính với Covid-19
Thủ thành tài ba gốc Việt Filip Nguyễn mới đây đã thông báo một thông tin không hề vui tới người hâm mộ khi cho biết mình đã bị nhiễm Covid-19.
Filip Nguyễn tiếp tục được triệu tập lên ĐT Cộng hòa Séc
Một thông tin không vui với những người yêu bóng đá Việt Nam là cái tên Filip Nguyễn tiếp tục xuất hiện trong danh sách tập trung của ĐT Séc.
Filip Nguyễn nói gì sau thảm bại ở vòng bảng Europa League?
Thủ thành gốc Việt Filip Nguyễn không giấu nổi sự thất vọng sau thất bại với tỉ số 1-5 trước FK Crvena Zvezda trong khuôn khổ Europa League.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X