Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Filip Nguyễn đưa gia đình về Việt Nam 

Thứ Hai 05/12/2022 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành sinh năm 1992 Filip Nguyễn mới đây đã tranh thủ kỳ nghỉ của mình để đưa vợ con về Việt Nam. Anh đã đăng tải một số hình ảnh tại Hà Nội lên trang cá nhân.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Filip Nguyễn đã đăng tải hình ảnh chụp vợ và cậu con trai tại Hà Nội. Đáng chú ý là việc anh có đăng ảnh ghé thăm trụ sở VFF. Hiện chưa rõ có phải Filip Nguyễn tới trụ sở VFF để hoàn tất nốt thủ tục nhập tịch hay không.

Thủ môn Filip Nguyễn đưa gia đình về Việt Nam 1
Filip Nguyễn khoe ảnh đưa gia đình về Việt Nam 

Trước đó, thủ môn Việt kiều Séc đã cố gắng xin cấp quốc tịch Việt Nam nhưng chưa thành công do thiếu giấy tờ cần thiết. Điều này cũng khiến anh chưa thể hiện thực hóa giấc mơ được chơi bóng cho ĐT Việt Nam. 

Hồi giữa năm nay, từng có thông tin Bình Định muốn chiêu mộ Filip Nguyễn. Thậm chí cha ruột của thủ thành này còn xuất hiện tại sân Quy Nhơn để xem đội bóng đất Võ thi đấu. Đáng tiếc là thương vụ này cuối cùng đã không diễn ra thành công. 

Song một tin vui cho Filip Nguyễn là từ mùa giải V-League 2023, các CLB sẽ được phép đăng ký một ngoại binh gốc Việt vào đội hình. Điều này cũng mở ra cơ hội với cựu thủ thành CLB Slovan Liberec trong việc về Việt Nam chơi bóng trong tương lai. 

Với việc năm nay mới 30 tuổi, Filip Nguyễn hoàn toàn có thể duy trì phong độ đỉnh cao của mình trong vài năm tới. Và điều này sẽ tạo tiền đề để anh có thể chơi cho ĐTQG Việt Nam sau này.

Filip Nguyễn đi vào lịch sử sau danh hiệu cùng FC SlovackoFilip Nguyễn đi vào lịch sử sau danh hiệu cùng FC Slovacko
Thủ thành gốc Việt Filip Nguyễn mới đây đã tạo nên kỳ tích trong trận Chung kết Cúp Quốc gia Séc 2021/22.
HLV Park Hang Seo thừa nhận nắm nhiều thông tin về thủ môn Filip NguyễnHLV Park Hang Seo thừa nhận nắm nhiều thông tin về thủ môn Filip Nguyễn
Trao đổi với giới truyền thông trong buổi họp báo vào sáng 20/9, HLV Park Hang Seo cho biết mình có quan tâm tới các cầu thủ Việt kiều, trong đó của thủ thành Filip Nguyễn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X