Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn tiếp tục ngồi dự bị ở đội tuyển Séc

Thứ Năm 15/10/2020 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn gốc Việt, Filip Nguyễn tiếp tục không được ra sân trong thất bại 1-2 của Séc trước Scotland ở bảng B2 UEFA Nations League 2020/21 diễn ra vào rạng sáng nay.
Thủ môn Filip Nguyễn dự bị ở đội tuyển Séc hình ảnh
Thủ môn Filip Nguyễn tiếp tục ngồi dự bị ở đội tuyển Séc

Vào đêm qua, rạng sáng ngày 15/10 (giờ Việt Nam), đội tuyển Cộng hòa Séc đã có màn tái đấu đội tuyển Scotland trên sân đối thủ ở bảng B2 UEFA Nations League 2020/21. Ở trận lượt đi diễn ra cách đây 1 tháng, ĐT Séc đã để cho đối phương lội ngược dòng đánh bại với tỷ số 2-1.

Và tới lần tái đấu này, Séc tiếp tục chơi không tốt và chịu thua đội chủ nhà với tỷ số 0-1 sau pha lập công duy nhất được ghi bởi cầu thủ đang khoác áo Newcastle United, Ryan Fraser.

Ở trận này, thủ thành Filip Nguyễn tiếp tục không được ra sân. Thủ thành đang khoác áo Sevilla, Tomas Vaclik vẫn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ.

Cách đây 4 ngày, thủ môn Filip Nguyễn bị gạt khỏi trận đấu với Israel khá bất ngờ. Khi ấy thủ thành sinh năm 1992 có kết quả dương tính lần 1 với Covid-19 nên không có tên trong danh sách 18 cầu thủ tới Israel thi đấu.

Với việc vẫn chưa ra sân thi đấu cho ĐT Séc, Filip Nguyễn vẫn đủ điều kiện để khoác áo ĐT Việt Nam. Tuy nhiên trước mắt anh cần có được quốc tịch Việt Nam, nhiệm vụ mà thủ thành này vẫn chưa thể hoàn thành trong suốt 2 năm qua.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X