Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn đón sinh nhật đáng nhớ tại Hải Phòng

Chủ Nhật 15/09/2024 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận mở màn LPBank V.League 1-2024/25 diễn ra ngay sau sinh nhật lần thứ 32 của thủ môn Filip Nguyễn 1 ngày, nhưng anh không thể hưởng niềm vui chiến thắng trọn vẹn.

Trên SVĐ Lạch Tray, Hải Phòng, CLB CAHN có sự khởi đầu thuận lợi với bàn mở tỷ số của Leo Artur trong hiệp 1. Tuy nhiên trong phần còn lại của trận đấu, dù tạo ra thế trận chắc chắn, nhưng đội bóng ngành công an không thể giữ thành quả cho tới cuối trận. Phút 90+4, thủ thành Filip Nguyễn phải vào lưới nhặt bóng từ pha dứt điểm của tiền đạo Lucao.

Filip Nguyen Hai Phong vs CAHN 15/9
Thủ môn tuyển Việt Nam nhận được sự chú ý khi có lần thứ 2 trở lại quê cha để thi đấu, 1 ngày sau khi bước sang tuổi mới

CLB CAHN ngậm ngùi chia điểm vòng mở màn LPBank V.League 1-2024/25, dù nắm lợi thế suốt thời gian đá chính. Quá thất vọng, HLV Mano Polking dành thời gian rất lâu trong phòng thay đồ để trao đổi với toàn đội, trước khi di chuyển tới phòng họp báo sau trận theo quy định.

Với cá nhân Filip Nguyễn, đây là lần thứ 2 cầu thủ này trở lại quê hương của cha mình - Hải Phòng, cũng là lần thứ 2 anh không được hưởng niềm vui trọn vẹn (trước đó thua Hải Phòng 3-1 tại V.League 2023/24). Sau trận, thủ môn sinh năm 1992 tiến tới chào hỏi các cầu thủ Hải Phòng, bao gồm Đình Triệu - người đồng đội trên tuyển Việt Nam và liên tục có những tình huống cứu thua trong khung gỗ trận này.

Filip Nguyễn đón sinh nhật đáng nhớ tại Hải Phòng 1
Filip Nguyễn bắt tay Đình Triệu sau trận

Ngày 14/9 vừa qua, Filip Nguyễn đón sinh nhật lần thứ 32, và anh đã nhận được chiếc bánh sau trận. Thủ môn mang 2 dòng máu Việt - CH Séc đã chia vui với số ít CĐV CLB CAHN có mặt trên sân Lạch Tray, dù đội bóng của anh không thể giành 3 điểm ngày ra quân.

Filip Nguyễn đón sinh nhật đáng nhớ tại Hải Phòng 2
Filip Nguyễn nhận chiếc bánh sinh nhật sau trận đấu giữa Hải Phòng vs CAHN
HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận gặp may khi cầm hòa CLB CAHNHLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận gặp may khi cầm hòa CLB CAHN
Giật lại 1 điểm trong phút cuối cùng, HLV Chu Đình Nghiêm và các cầu thủ Hải Phòng đã có trận ra quân thành công mùa giải LPBank V.League 1-2024/25.
Phó tướng Polking phản ứng dữ dội khi CLB CAHN mất điểm phút 90+4Phó tướng Polking phản ứng dữ dội khi CLB CAHN mất điểm phút 90+4
Luis Viegas, trợ lý tai tiếng của HLV Mano Polking đã không giữ được bình tĩnh suốt hiệp 2 trận đấu giữa Hải Phòng vs CAHN vòng mở màn LPBank V.League 1-2024/25.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X