Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau hàng loạt ngôi sao, tới lượt Filip Nguyễn có kết quả dương tính với Covid-19

Thứ Tư 04/11/2020 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành tài ba gốc Việt Filip Nguyễn mới đây đã thông báo một thông tin không hề vui tới người hâm mộ khi cho biết mình đã bị nhiễm Covid-19.
Filip Nguyễn dính Covid-19 hình ảnh
Filip Nguyễn thông báo nhiễm Covid-19 trên facebook

Filip Nguyễn mới đây đã có tên trong danh sách 26 tuyển thủ Cộng hòa Séc cho đợt tập trung ĐTQG tháng 11/2020. Tuy nhiên chỉ ít giờ sau khi danh sách hội quân ĐT Séc được nhà cầm quân Jaroslav Silhavy đưa ra thì thủ môn gốc Việt Nam đã phải thông báo một tin dữ với NHM.

Theo đó, chia sẻ trên trang cá nhân của mình, thủ thành Filip Nguyễn cho biết mình đã bị nhiễm virus Covid-19. Điều này khiến thủ môn sinh năm 1992 chắc chắn phải rút lui khỏi đội tuyển Séc. Không những vậy, Filip Nguyễn còn chắc chắn vắng mặt ở trận gặp Hoffenheim tại đấu trường Europa League.

Đây được xem là một thiệt hại lớn đối với Slovan Liberec. Trước khi nhiễm Covid-19, Filip Nguyễn đang trải qua chuỗi trận phong độ cao với nhiều pha cứu thua xuất sắc và được báo chí châu Âu khen ngợi. Và gần như họ sẽ không thể có điểm trong chuyến hành quân tới sân của đội bóng Đức Hoffenheim.

Tại Cộng hòa Séc, ngày 3/11 ghi nhận thêm tới 6.803 ca nhiễm Covid-19 mới, nâng tổng số ca lên 357.699. Trong đó có 3.859 trường hợp tử vong. Với việc dính Covid-19, thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn sẽ thực hiện cách ly điều trị và sẽ mất một khoảng thời gian để có thể trở lại sân cỏ.

Filip Nguyễn tiếp tục được triệu tập lên ĐT Cộng hòa Séc
Một thông tin không vui với những người yêu bóng đá Việt Nam là cái tên Filip Nguyễn tiếp tục xuất hiện trong danh sách tập trung của ĐT Séc.
Filip Nguyễn nói gì sau thảm bại ở vòng bảng Europa League?
Thủ thành gốc Việt Filip Nguyễn không giấu nổi sự thất vọng sau thất bại với tỉ số 1-5 trước FK Crvena Zvezda trong khuôn khổ Europa League.
CLB của Filip Nguyễn thua đậm trước cựu vương C1 tại Europa League
Là tân binh ở mùa Europa League năm nay, không có gì ngạc nhiên khi CLB Slovan Liberec của thủ môn Filip Nguyễn đã để thua đậm trước nhà cựu vương Cúp C1,...
Filip Nguyễn: Giấc mơ của tôi đã thành hiện thực rồi
Thủ môn gốc Việt, Filip Nguyễn đã tỏ ra cực kì phấn khởi sau khi giữ sạch lưới và gián tiếp giúp đội nhà có được 3 điểm đầu tiên ở đấu trường Europa League.
Filip Nguyễn thăng hoa, Slovan Liberec thắng trận mở màn Europa League
Thủ môn Filip Nguyễn đã có một màn trình diễn đầy ấn tượng trong ngày CLB Slovan Liberec đánh bại đối thủ KAA Gent trên sân nhà ở trận đấu đầu tiên vòng bảng...

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X