Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn đi vào lịch sử sau danh hiệu cùng FC Slovacko

Thứ Năm 19/05/2022 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành gốc Việt Filip Nguyễn mới đây đã tạo nên kỳ tích trong trận Chung kết Cúp Quốc gia Séc 2021/22.

 

Ở trận đấu Chung kết Cúp Quốc gia Séc 2021/22 diễn ra vào tối ngày 18/5 giữa Slovacko vs Sparta Prague, đội bóng của thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn đã thi đấu vô cùng ấn tượng để giành thắng lợi 3-1 chung cuộc nhờ công của Vaclav Jurecka và Peter Reinberk (cú đúp).

Filip Nguyễn
Filip Nguyễn và các đồng đội giành chức vô địch Cúp Quốc gia Séc

Ban đầu, trận đấu dự kiến diễn ra vào 0h00 ngày 5/5 nhưng phải tạm hoãn vì lý do thời tiết. Và với chức vô địch này cùng Slovacko, Filip Nguyễn đã chính thức đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ gốc Việt đầu tiên giành chức vô địch tại châu Âu.

Đây thực sự sẽ là một nguồn động lực không nhỏ để thủ thành sinh năm 1992 có thêm những sự cố gắng trong tương lai. Ở mùa bóng năm nay, Filip Nguyễn chơi bóng cho Slovacko theo dạng cho mượn mượn từ Slovan Liberec.

Filip Nguyễn
Nhiều khả năng Filip Nguyễn sẽ về Việt Nam thi đấu trong giai đoạn 2 V-League 2022.

Tuy nhiên đây cũng là năm cuối của anh trong hợp đồng với Slovan Liberec. Thủ thành gốc Việt sẽ trở thành cầu thủ chuyển nhượng tự do trong hè này và suốt thời gian đã xuất hiện thông tin anh sẽ về thi đấu cho Topenland Bình Định.

Đây cũng sẽ là điều kiện để anh có nhiều cơ hội khoác áo ĐTQG. Được biết sau khi mùa giải ở Séc kết thúc, thủ thành Filip Nguyễn cũng sẽ bay về Việt Nam để hoàn tất thủ tục nhập tịch.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X