Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn đạt thành tích thi đấu khủng tại Séc

Thứ Hai 09/03/2020 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ thi đấu đầy ấn tượng của mình, Filip Nguyễn đang là thủ thành số 1 của CLB Slovan Liberec ở giải VĐQG CH Séc. Và anh vừa cán mốc 50 trận đấu tại đội bóng này.
Filip Nguyen
Filip Nguyễn vừa chạm cột mốc 50 trận đấu tại giải VĐQG CH Séc

Filip Nguyễn ngày hôm qua 8/3 đã xác nhận mình vừa chạm cột mốc 50 trận đấu tại giải VĐQG CH Séc cho đội bóng Slovan Liberec. Trong số này, đã có 17 trận đấu Filip Nguyễn giữ sạch lưới cho đội nhà.

Nói về chuyện này, thủ môn gốc Việt cho biết: “Đó là một thành tích đáng kinh ngạc với tôi”. Rõ ràng, Filip Nguyễn có lý do ăn mừng khi mà trình độ của giải Séc không hề đơn giản để một cầu thủ có thể trở thành trụ cột của 1 đội bóng. Vậy mà Filip đã thi đấu tốt và làm được điều đó.

Bên cạnh việc giữ sạch lưới trong 17 trận đấu, số tình huống cứu thua của Filip Nguyễn là 142 lần. Số lần cản phá penalty của anh là 4/7 lần. Ngoài ra thời gian mà thủ môn này giữ sạch lưới dài nhất trong giai đoạn 50 trận đấu này là 440 phút (tương đương với khoảng 5 trận liên tục). 

Với màn trình diễn ấn tượng tại Séc, Filip Nguyễn hứa hẹn sẽ là một thủ môn chất lượng nếu được gọi lên tuyển Việt Nam. Khó khăn lớn nhất lúc này là thủ tục xin cấp quốc tịch Việt Nam của anh đang gặp trục trặc.

Tuy nhiên theo đại diện VFF thì phía Liên đoàn sẵn sàng theo dõi sát sao và hỗ trợ bất cứ khi nào Filip Nguyễn có khúc mắc về chuyện xin cấp quốc tịch.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X