Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn đặt mục tiêu cùng ĐT Việt Nam dự World Cup

Thứ Năm 16/04/2020 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn mới đây đã tiết lộ mục tiêu cùng ĐT Việt Nam dự World Cup thông qua một cuộc phỏng vấn với VTV.

 

Giấc mơ được khoác áo ĐT Việt Nam có lẽ đang là điều mà thủ thành người Séc gốc Việt, Filip Nguyễn ấp ủ trong những năm gần đây. Dù rất khao khát về phục vụ cho đội bóng quê cha, nhưng Filip vẫn đang gặp khó trong việc hoàn tất thủ tục pháp lý để trở thành công dân Việt Nam. 

Filip Nguyen
Filip Nguyễn có khao khát được cùng ĐT Việt Nam thi đấu tại World Cup

Mặc dù vậy thủ thành 28 tuổi này vẫn không giấu được nguyện vọng được khoác áo ĐT Việt Nam. Chia sẻ trên VTV mới đây, Filip Nguyễn cho biết: "Tôi đã cố gắng để tìm xem tất cả video các trận đấu của ĐT Việt Nam. Mong muốn của tôi là được cùng ĐT Việt Nam thi đấu tại World Cup. Vì vậy tôi đang cố gắng để nhập quốc tịch và hy vọng một ngày nào đó sẽ được chơi bóng cho đội tuyển Việt Nam".

Filip Nguyễn cũng bật mí về chuyện nhập tịch: "Bố tôi đang làm các thủ tục nhập tịch cho tôi, ông ấy rất cố gắng để hoàn thành điều đó nhanh nhất và hy vọng rằng tôi sẽ sớm có quốc tịch Việt Nam".

Hiện tại, thủ môn Filip Nguyễn trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Sparta Prague và hiện đang chơi bóng ở giải VĐQG Cộng hòa Séc cho CLB Slovan Liberec, một trong những đội bóng tầm trung ở giải VĐQG Cộng Hòa Séc.

Filip để lại ấn tượng bằng khả năng phản xạ và cản phá xuất thần. Theo thống kê trong 50 trận gần đây, thủ môn này đã có 142 lần từ chối những nỗ lực của chân sút đối phương, trung bình là 2,84 lần một trận. 

Số bàn thua mà Filip phải nhận chỉ là 54 bàn sau 50 trận, trung bình 1 bàn một trận. Ngoài ra, thủ thành này còn cản phá thành công 4/7 quả 11m. Anh được xem là một trong những cái tên cầu thủ Việt kiều đã được HLV Park Hang-seo đưa vào tầm ngắm.

Nghỉ dịch Covid-19, Filip Nguyễn tự tập ở nhà theo giáo án của MU
Thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn mới đây đã cho biết mình đang áp dụng giáo án tập luyện dành cho các thủ môn của Man United để giữ phong độ trong thời điểm...
Vòng loại World Cup bị hoãn là tin vui với Filip Nguyễn
Với việc AFC quyết định hoãn Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, đây được đánh giá là cơ hội để thủ môn Filip Nguyễn có cơ hội góp mặt ở các trận đấu tới...
Filip Nguyễn đạt thành tích thi đấu khủng tại Séc
Với phong độ thi đấu đầy ấn tượng của mình, Filip Nguyễn đang là thủ thành số 1 của CLB Slovan Liberec ở giải VĐQG CH Séc. Và anh vừa cán mốc 50 trận đấu tại...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X