Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn có trận đấu kém vui tại giải Cộng hòa Séc

Thứ Hai 21/09/2020 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Slovan Liberec của thủ thành Filip Nguyễn vừa để mất 3 điểm đầy nuối tiếc ở giải VĐQG Cộng hòa Séc sau khi để cho đối phương kịp gỡ hòa ở phút 90.
Filip Nguyen
Filip Nguyễn vừa phải chia điểm ở giải VĐQG Séc

Ngày hôm qua 20/9, thủ môn Filip Nguyễn đã tiếp tục ra sân bắt chính cho CLB Slovan Liberec tại giải VĐQG Cộng hòa Séc. Trong trận này, Filip Nguyễn cũng có màn trình diễn không tồi khi Liberec đón tiếp Karviná. 

Trong hiệp hai, Filip Nguyễn đã có tình huống cản phá xuất sắc cú sút xa lợi hại của cầu thủ đối phương. Tuy nhiên đáng tiếc là tới phút 90, Filip Nguyễn lại phải vào lưới nhặt bóng sau một tình huống tấn công của đội bạn. 

Từ một tình huống dàn xếp tấn công bài bản của Karviná, bóng được đưa tới vị trí của Eduardo Mendes để cầu thủ này có cơ hội dứt điểm. Filip Nguyễn mặc dù đã băng ra rất nhanh nhưng bất lực khi đối thủ lốp bóng đầy tinh tế cân bằng tỷ số 1-1. 

Có thể nói rất khó trách Filip Nguyễn ở tình huống này khi các đồng đội của anh đã chơi không tốt trong khi cầu thủ của đối phương lại ra chân quá lợi hại.

Cũng trong tối qua, một thủ môn Việt kiều khác là Đặng Văn Lâm đã ra sân thi đấu ở Thai League khi Muangthong đối đầu Samut Prakan City. Ở trận này, Samut Prakan City tạo ra sức ép rất lớn về khung thành Đặng Văn Lâm. Tuy nhiên, từ đánh đầu, sút xa, dứt điểm cận thành, đội khách đều không thắng nổi người gác đền số 1 của ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại. 

CLB của Filip Nguyễn có chiến thắng đậm ở vòng loại Europa League
Trước việc chỉ phải gặp một đối thủ ‘vừa tầm’, CLB Slovan Liberec của thủ thành Filip Nguyễn đã giành được một chiến thắng đậm để qua đó tiếp tục phiêu lưu ở...
Thủ thành Filip Nguyễn tiếp tục ghi dấu ấn trong màu áo Slovan Liberec
Thủ môn vừa được triệu tập vào ĐT Séc đã có màn trình diễn khá ấn tượng tại vòng 3 giải VĐQG CH Séc trên sân của đối thủ Ceske Budejovice.


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X